> จัดเต็มข่าว PR >

18 มิถุนายน 2021 เวลา 16:28 น.

สินทรัพย์ประกันภัย รีแบรนด์สู่ " เดอะ วัน ประกันภัย"

บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก้าวสู่ยุคดิจิทัล เปลี่ยนชื่อบริษัท เป็น บริษัท เดอะ วัน ประกันภัย จำกัด (มหาชน)


เมื่อวันที่ 11 มิถุนยน 2564 เวลา 09.09 น. ผู้บริหาร และพนักงานบริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันฉลองและยินดีในโอกาสที่เปลี่ยนชื่อบริษัทจากเดิม บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เดอะ วัน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า THE ONE INSURANCE PUBLIC LIMITED โดยทางบริษัท เดอะ วัน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ปรับเปลี่ยนการให้บริการที่ทันสมัยเข้ากับยุคดิจิทัล มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าได้สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการเพิ่มคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านและขอให้ท่านมั่นใจว่าท่านจะยังคงได้รับความคุ้มครองตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยของท่านเช่นเดิมทุกประการ

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X