> บาดตาเซียน > DIMET

21 กรกฎาคม 2021 เวลา 06:50 น.

DIMET – มักจะทำให้ลังเล

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  อันนี้ไม่เอ่ยถึงเรื่องการเมือง การหมอ อะไรเลยนะครับ เรื่องของ หุ้น และ ตลาดหุ้น ตรงๆ เลยแหละครับ เพราะบอกแล้วว่า จะไม่เอ่ยถึง ยังไงก็อยู่เป็นกลาง… ต่อให้มีใครๆ แม้แต่ดาราดังๆ หรือ คนมีชื่อเสียงในวงการไหนๆ เขามาว่ากันอย่างไร ว่ากันยังไง หรือ มีข่าวอะไรแบบไหน ออกมา ไม่ว่าในทางที่ดี หรือให้จิตวิทยาดีขึ้นแล้วก็ตาม เหนือเมฆจะขอไม่เอ่ยหรือเอามาเกี่ยวข้องในคอลัมน์ บาดตาเซียนนะครับ ถ้าอยากจะรู้ถึงผลต่างๆ ที่จะตามมาในเรื่องราวต่างๆ เราเอาไว้ไปคุยกันแบบไม่ซีเรียส ที่ LIVE ของเหนือเมฆ ในเพจ TH UTRADE นะครับ (เอาแค่ขำๆ ผสมความจริงก็พอ)… ส่วนเรื่องจั่วหัวบอกว่า มักจะทำให้ลังเล ก็คือเรื่องของ ตลาดหุ้น หรือแม้แต่ราคาหุ้น มันยังไงกันนั่นน่ะเหรอครับ เอาง่ายๆ นะครับ ที่ตลาด หรือ SET Index ก่อนเลย วันวาน คงจะมีหลายๆ ท่าน ที่เกิดอาการลังเล ตั้งแต่ตลาดเปิดมาแล้วล่ะ การเปิดลบเล็กๆ หรือ ไม่ต่ำกว่า 1550 ด้วยเลยนั่นแหละ ก็อาจจะลังเลว่า บรรยากาศต่างประเทศไม่เอื้อ จากการลงมาด้วยปัจจัย CoViD-19 นั่นแหละ แต่ทำไม่ของเรา ดูเหมือนจะไม่ค่อยลง ไม่อยากจะลง หรือ เป็นเพราะว่า เปิดมาลบแค่นั่น ก็น่าจะเป็นเรื่องเพียงพอของตลาดหุ้นบ้านเราแล้วล่ะ เรายังมีวัคซีนที่จะเข้า มาฉีกเพิ่มเติม ตลาดอาจจะดีขึ้นมาก็ได้… เหนือเมฆก็กล่าวไว้ใน LIVE แล้วนะว่า ถ้าเปิดแบบไหน เราควรจะ ทำตัวกันอย่างไร หรือเล่นกันยังไง… แต่เอาจริงๆ นะครับ ถ้าเล่นกันตามเทคนิคจริงๆ แล้ว ยังไงก็ไม่ลังเล หรือ คิดอะไรมากมายนะครับ โอกาสเกิดทางไหนมากกว่า เปิดให้มีโอกาสได้ทำ ก็ต้องทำ อย่าลังเลเชียว

 

ดูตามเกม… อันนี้ ก็มีรูปแบบการแกว่งตัว ที่ทำให้เกิดการลังเลเหมือนกัน จนอาจจะมีการ ขายไปก่อนแล้วหน้านี้ก็ได้… แต่เชื่อหรือไม่ว่า ก็ถ้าสัญญาณหลักยังไม่เกิดว่า จะขาย เราก็ไม่น่าลังเล ที่จะถือ


แนวรับ : … 0.69-0.65 หรือ เล่นสั้น ต้องไม่ต่ำกว่า 0.60

เป้าหมาย : … 0.90-1.00 สำหรับเล่นสั้น (มองยาวลุ้น 1.4)        

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X