> SET > AOT

22 กรกฎาคม 2021 เวลา 09:02 น.

AOT ช่วยเหลือผู้ประกอบการขยายเวลาชำระค่าผลตอบแทนออกไปอีก 5 เดือน

ทันหุ้น-บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) หรือ AOT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติขยายระยะเวลาการเลื่อนชำระค่าผลประโยชน์ตอบแทน ค่าเช่าพื้นที่ ค่าบริการการใช้บริการในอาคาร ค่าบริการสนามบิน และค่าเครื่องอำนวยความสะดวก เพิ่มเติม 


1. ค่าผลประโยชน์ตอบแทน ขยายระยะเวลางวดที่ครบกำหนดชำระตั้งแต่เดือน ก.พ.-ก.ค.2563 ออกไปอีก 5 เดือน รวมระยะเวลาการเลื่อนชำระเป็น 23 เดือน จากกำหนดระยะเวลาชำระปกติ


ขยายระยะเวลางวดที่ครบกำหนดชำระตั้งแต่เดือน ส.ค.-ธ.ค.2563 ออกไปอีก 5 เดือน รวมระยะเวลาการเลื่อนชำระเป็น 17 เดือน จากกำหนดระยะเวลาชำระปกติ 


ด้านค่าเช่าพื้นที่ ค่าบริการการใช้บริการในอาคาร ค่าบริการสนามบิน และค่าเครื่องอำนวยความสะดวก ได้ขยายระยะเวลางวดที่ครบกำหนดชำระตั้งแต่เดือนเม.ย.-ก.ค.2563 ออกไปอีก 5 เดือน รวมระยะเวลาการเลื่อนชำระเป็น 23 เดือน จากกำหนดระยะเวลาชำระปกติ, ขยายระยะเวลางวดที่ครบกำหนดชำระตั้งแต่เดือน ส.ค.-ธ.ค. 2563 ออกไปอีก 5 เดือน รวมระยะเวลาการเลื่อนชำระเป็น 17 เดือน จากกำหนดระยะเวลาชำระปกติ 


2.อนุมัติการแบ่งชำระค่าผลประโยชน์ตอบแทน ค่าเช่าพื้นที่ ค่าบริการการใช้บริการในอาคาร ค่าบริการสนามบิน และค่าเครื่องอำนวยความสะดวก สำหรับงวดที่ขยายระยะเวลาที่ชำระ ตามข้อ 1 โดยไม่ถือเป็นการชำระล่าช้า 


3.ผู้ประกอบการและสายการบินที่เคยได้รับสิทธิ์การเลื่อนชำระค่าผลประโยชน์ตอบแทนค่าเช่าพื้นที่ ค่าบริการการใช้บริการในอาคาร ค่าบริการสนามบิน และค่าเครื่องอำนวยความสะดวก เพิ่มเติม จาก AOT หากประสงค์จะรับสิทธิ์การขยายระยะเวลาการเลื่อนชำระและการแบ่งชำระ ตามข้อ 1 และ 2 จะต้องทำหนังสือ เพื่อร้องขอการรับสิทธิ์การขยายระยะเวลาการเลื่อนชำระและการแบ่งชำระฉบับใหม่ให้แก่ AOT 


4.AOT สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกเงื่อนไขการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการและสายการบินตามข้อ 1-3 ให้เหมาะสมกับสถานการณ์และผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือมีการเปิดน่านฟ้าก่อนการคาดการณ์ไว้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X