> SET > THG

04 สิงหาคม 2021 เวลา 14:11 น.

ตลท. เตือนนลท.ให้ตัดสินใจลงทุนในหุ้น THG ด้วยความระมัดระวัง

ทันหุ้น-ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือตลท. ขอให้ผู้ลงทุนตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ของ THG ด้วยความระมัดระวัง โดยให้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด หลังจากที่สำนักงาน ก.ล.ต. ให้ THG ชี้แจงเกี่ยวกับการลงนามสัญญากับกระทรวงกลาโหม เพื่อนำเข้าวัคซีนไฟเซอร์ 


ตลท. ระบุว่า ตามที่ สำนักงาน ก.ล.ต. แจ้งให้บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THG) และนายบุญ วนาสิน ชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับกระทรวงกลาโหมเพื่อนำเข้าวัคซีนไฟเซอร์ รวมถึงการเสียเงินมัดจำจำนวน 500-600 ล้านบาท จากการผิดเงื่อนไขของสัญญา โดยให้ THGและนายบุญชี้แจงข้อมูลที่เกี่ยวข้องภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2564 พร้อมทั้งให้ THG เปิดเผยคำชี้แจงผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ฯ ด้วย


เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวอาจมีผลกระทบต่อสิทธิประโยชน์ของผู้ถือหุ้น หรือต่อการตัดสินใจลงทุน หรือต่อการเปลี่ยนแปลงในราคาหลักทรัพย์ ตลท.จึงขอให้ผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวังในการซื้อขายหลักทรัพย์และโปรดศึกษาข้อมูลของ THG โดยละเอียดรอบคอบรวมถึงติดตามคำชี้แจงของบริษัทต่อไป


ราคาหุ้น THG พักเที่ยงปิดที่ 28.50 บาท ลบ 2.25 บาท หรือ 7.32% มีมูลค่าการซื้อขาย 144.25 ล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X