> mai > NDR

07 กันยายน 2021 เวลา 12:22 น.

NDR เพิ่มกำลังผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า หลังยอดจองพุ่ง, คาดรายได้โต 15%

ทันหุ้น NDR เผยบริษัทร่วมทุน"อีทราน (ไทยแลนด์)" เตรียมเพิ่มกำลังผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเป็น 350 คันต่อเดือน หลังยอดจองเช่าพุ่งเกินคาด ขณะที่ในส่วนการดำเนินธุรกิจของบริษัท เดินหน้าขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยล่าสุดเข้าไปทำตลาดเกาหลีใต้ เนื่องจากมีมาร์จิ้นสูง โดยยังคงเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 15% จากปีก่อน 


นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR เปิดเผยว่า ผนธุรกิจของบริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ ETRAN ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นบริษัทร่วมลงทุนในสัดส่วน 35% นั้น จะมีการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อกระจายจุดเปลี่ยนแบตเตอรี่ (Swap Station) โดยตั้งเป้าขยายจุดบริการทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ภายในสิ้นปีอยู่ที่ 5 - 10 แห่ง และเพิ่มสาขาจำนวน 1 สาขา เพื่อใช้เป็นโชว์รูม  และศูนย์ทดสอบการขับขี่ นอกจากนี้ อีทรานได้เตรียมพร้อมเพิ่มกำลังการผลิตเป็นเดือนละ 350 คัน จากเป้าเดิมที่ 100 คันเนื่องจากมีคำสั่งจองเช่าและซื้อเข้ามามากกว่าที่คาดการณ์ไว้


ส่วนแผนธุรกิจของ NDR ในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขาย  โดยใช้เทคโนโลยีดิจิตอลเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานรายได้และกระจายความเสี่ยงของธุรกิจ โดยขณะนี้ได้เริ่มทำการตลาดในประเทศเกาหลีใต้แล้ว หลังจากมองเห็นว่าตลาดดังกล่าวมีมาร์จิ้นสูง ทั้งนี้คาดว่าสัดส่วนรายได้ต่างประเทศปีนี้อยู่ที่ 60% และในประเทศอยู่ที่ 40% โดยบริษัทฯยังคงเป้าหมายรายได้ในปีนี้เติบโต 15% จากปีก่อน


นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาระบบภายใน เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการทำ Bubble & Seal เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X