> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > ACE

07 กันยายน 2021 เวลา 15:47 น.

ACE ส่งต่อความห่วงใย มอบถุงสู้โควิด-19 แก่พนักงานชาวบ้านรอบโรงไฟฟ้า

ทันหุ้น - นางสาวจิรฐา ทรงเมตตา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ACE ผู้นำด้านธุรกิจพลังงานสะอาดของไทย เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของคณะผู้บริหารเกี่ยวกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของพนักงานและชุมชนรอบพื้นที่โรงไฟฟ้าพลังงานสะอาดของ ACE ที่มีอยู่ทั่วทุกภูมิภาค จึงจัดทำและส่งมอบ “ถุงสู้โควิด-19” จำนวน 10,000 ชุด ซึ่งภายในบรรจุกล่องหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ แก่พนักงานทุกคนและชาวบ้านในชุมชนเพื่อใช้ในการป้องกันตนเองจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ที่ผ่านมา ACE ตระหนักถึงความสำคัญในการสนับสนุนความช่วยเหลือด้านสุขอนามัยเพื่อสู้ภัยโควิด-19 แก่พนักงาน ชาวบ้าน หน่วยงานราชการ รวมถึงโรงพยาบาลและสถานพยาบาลบริเวณรอบพื้นที่โรงไฟฟ้าพลังงานสะอาดของ ACE ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการมอบเตียงสนามจำนวน 2,000 เตียง มอบอุปกรณ์เครื่องนอนเตียงสนาม เครื่องอุปโภคบริโภค เครื่องมือทางการแพทย์ อาทิ เครื่องสแกนวัดอุณหภูมิ เครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพอัตโนมัติ ฯลฯ โดยจะยังคงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือเคียงคู่คนไทยสู้ภัยโควิด-19 จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะคลี่คลาย และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X