> SET > AAV

07 กันยายน 2021 เวลา 16:10 น.

แอร์เอเชีย พร้อมให้บริการ 11 เส้นทางในประเทศ ตั้งเเต่ 3 ก.ย. นี้

ทันหุ้น- สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมกลับมาบินเส้นทางภายในประเทศ ตั้งเเต่วันที่ 3 กันยายน 2564 หลังสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ประกาศอนุญาตให้ทำการบินได้ภายใต้มาตรการที่กำหนด โดยทยอยเปิดให้บริการ 11 เส้นทางบินตรงจากดอนเมือง สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช นราธิวาส ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นครพนม และร้อยเอ็ด 


พร้อมจัดโปรโมชั่นบินสุดคุ้มรับการกลับมา ลดทันที 30% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดยาวเเละวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 28 ส.ค. ถึง 5 ก.ย. 2564  เเละเดินทางได้ตั้งเเต่วันที่ 3 ก.ย. ถึง 31 ธ.ค. 2564 ผ่านทาง airasia super app และ www.airasia.com โดยสามารถเลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้งทำเองได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม (อาจมีส่วนต่างราคาค่าโดยสาร) 


ทั้งนี้ สายการบินฯ พร้อมให้บริการสอดคล้องกับนโยบายรัฐ และมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มข้นเช่นเดิม เพื่อให้ผู้โดยสารมั่นใจในการเดินทางทางอากาศที่ปลอดภัยสูงสุดและสะดวก พร้อมเพิ่มมาตรการที่เคร่งครัดเพื่อความมั่นใจสูงสุดของผู้โดยสาร

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X