> mai > SPA

28 กันยายน 2021 เวลา 09:00 น.

SPAจุดพลุศบค.ปลดล็อก ลุยบริการสปาเต็มรูปแบบ

ทันหุ้น – SPA เฮ! ศบค. สั่งคลายล็อก นวด สปา พร้อมให้ความร่วมมือตามกรอบไม่เกิน 2 ชั่วโมง และบุ๊กคิวล่วงหน้า ด้านบอสใหญ่ “วิบูลย์ อุตสาหจิต” ลั่นพร้อมเปิดให้บริการ พนักงานฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ขณะที่ภูเก็ต-เชียงใหม่ อัตรายอดใช้บริการเริ่มสูงขึ้น จากโมเดล “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”


นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA เปิดเผยว่า จากการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพ่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 หรือ ศบค.ชุดใหญ่วานนี้ (27 ก.ย.64) เห็นชอบการปรับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2564 ประกาศผ่อนคลายให้เปิดกิจการกิจกรรมเพิ่มเติม ได้แก่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน ห้องสมุดสาธารณะ ห้องสมุดชุมชน ห้องสมุดเอกชนและบ้านหนังสือ พิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์สถาน พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น รวมถึงพิพิธภัณฑ์ในลักษณะเดียวกัน แหล่งประวัติศาสตร์ หรือโบราณสถาน ศูนย์การเรียนรู้ หรือศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา อุทยานวิทยาศาสตร์ ศูนย์วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมหรือหอศิลป์ ร้านทำเล็บ ร้านสัก สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ (นวด สปา) ธุรกิจโรงภาพยนตร์หรือฉายภาพยนตร์ การเล่นดนตรีในร้านอาหาร


**จุดพลุปลดล็อก


โดย SPA คือหนึ่งในธุรกิจที่ ศบค. ผ่อนคลายเพิ่มเติม โดยให้เปิดดำเนินการได้ โดยนัดหมายล่วงหน้า จำกัดเวลาบริการไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อคน แต่ยังไม่เปิดบริการอบไอน้ำ สามารถเปิดบริการที่ใช้น้ำเพื่อสุขภาพในกิจการสปาภายใต้พระราชบัญญัติประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ศ. 2559 และลูกค้าได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ หรือมีผลตรวจ ATK หรือ RT-PCR เป็นลบ ภายใน 72 ชั่วโมง


บริษัทพร้อมจะให้บริการนวดเต็มรูปแบบ ปัจจุบันบริษัทมีจำนวนสาขาทั้งหมด แบ่งเป็น แบรนด์ RarinJinda จำนวน 3 สาขา Let's Relax จำนวน 48สาขา (สาขาในประเทศ 45 สาขา สาขาต่างประเทศ 3 สาขา) บ้านสวน จำนวน 10 สาขา stretch me จำนวน 5 สาขา และ stretch me clinic จำนวน 1 สาขา แต่อย่างไรก็ตามเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ยังคงต้องติดตามประกาศจากผู้อำนาจว่าจะสามารถให้บริการได้เต็มรูปแบบหรือไม่ เนื่องจากกรุงเทพมหานครยังเป็นพื้นที่สีแดง และมีความเสี่ยงสูง


ส่วนในพื้นที่อื่นๆ ที่สามารถให้บริการได้ บริษัทจะดำเนินการให้บริการตามกรอบของ ศบค.กำหนด ทั้งนี้พนักงานของ SPA ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม และพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ประกอบกับบริษัทมีแผนรับมือในการให้บริการอยู่แล้ว


**กระตุ้นท่องเที่ยว


นอกจากนี้การลดวันกักตัวผู้เดินทางเข้าประเทศเหลือ 7 วัน 10 วัน และ 14 วัน แล้วแต่กรณี โดยการกักตัว 7วันจะต้องเป็นผู้ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม และต้องตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR เมื่อมาถึงประเทศไทย จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวในประเทศได้ดียิ่งขึ้น และจะทำให้อัตราการเข้าใช้บริการสาขาจังหวัดท่องเที่ยว หรือหัวเมืองใหญ่มียอดบริการสูงขึ้น


ขณะที่ปัจจุบันบริษัทให้บริการที่ภูเก็ต และเชียงใหม่ อัตรายอดใช้บริการเริ่มสูงขึ้นเดือนต่อเดือน โดยเฉพาะที่ภูเก็ต เนื่องจากโครงการโมเดล “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ได้รับการตอบรับที่ดี แม้ที่จะข่าวพบผู้ติดเชื้อในแคมป์ก่อสร้าง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการสปา แต่ทั้งนี้จำนวนผู้ใช้บริการ ต้องขึ้นอยู่กับจำนวนเที่ยวบิน และจำนวนนักท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X