> SET > COM7

04 ตุลาคม 2021 เวลา 16:19 น.

COM7 ติดโผหุ้นยั่งยืนปี64

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า COM7ติดโผหุ้นยั่งยืนปี64 สร้างความเชื่อมั่นองค์กรสู่ความมั่นคง ชูแผนปี 65 เพิ่มความเข้มข้น เน้นเรื่องผลตอบแทนผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียอย่างเท่าเทียม


บมจ.คอมเซเว่น หรือ COM7 ผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีและเทคโนโลยีรายใหญ่ของประเทศ ติดโผหนึ่งในหุ้นยั่งยืน โดย หลังจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564 


โดยมี บจ. ที่ได้รับการคัดเลือก 146 บริษัท เพิ่มขึ้นจาก 124 บริษัท สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรที่คำนึงถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล (ESG) ควบคู่การสร้างผลประกอบการที่ดี 


แม้ในปี 2563 ต่อเนื่องมาจนถึงปี 2564 นี้ ต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของวิกฤตโควิด-19 บริษัทได้ปรับองค์กรมุ่งสู่ Digital Transformation นับเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ถือหุ้น และการนำกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนมาบริหารจัดการธุรกิจ 


พร้อมวางแผนปีหน้าเพิ่มความเข้มข้น เน้นเรื่องผลตอบแทนผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสียอย่างเท่าเทียม

.

.

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ที่นี่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X