> mai > NDR

14 ตุลาคม 2021 เวลา 09:30 น.

NDRส่งมอบรถไฟฟ้า มั่นใจครบเป้าพันคัน กางแผนเปิดสถานี

ทันหุ้น - NDR เผย บริษัทร่วมทุน ETRAN เดินหน้าจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เตรียมส่งมอบกว่า 20 คันในเดือนตุลาคมนี้ และส่งมอบอีกกว่า 60 คันภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ มั่นใจทั้งปีส่งมอบ 1 พันคันตามเป้า สอดคล้องแผน ETRAN เปิด ETRAN Power Station จำนวน 7 สถานีในกรุงเทพฯ ภายในปีนี้ ตามสูตรครบ 100สถานีในปี 65-66


นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR เปิดเผยถึง ความคืบหน้าการดำเนินธุรกิจของบริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ ETRAN ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนถือหุ้นในสัดส่วน 35% ว่า ขณะนี้สามารถเริ่มจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ากับกรมการขนส่งทางบกได้แล้ว หลังจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด ทำให้การจดทะเบียนรถต้องหยุดชะงักไป


จ่อส่งมอบรถต.ค.นี้


ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าได้ภายในเดือนตุลาคมนี้จำนวนกว่า 20 คัน และอีกกว่า 60 คันภายในเดือนพฤศจิกายน โดยคาดว่ารวมทั้งปีจะสามารถส่งมอบรถได้ทั้งสิ้น 1,000 คัน ตามเป้าหมายที่วางไว้


“ในช่วงที่ผ่านมาจากผลกระทบโควิด ทำให้การจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้องหยุดชะงักไป แต่ขณะนี้สามารถเริ่มจดทะเบียนรถได้แล้ว เราก็เร่งมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบรถให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ โดยคาดว่าจะส่งมอบรถได้กว่า 20 คันในเดือนตุลาคมนี้” นายชัยสิทธิ์ กล่าว


กางแผนเปิดสถานี


โดยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ ETRAN มีคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพที่ประหยัดกว่า มีระยะทางต่อการชาร์จถึง 180 กิโลเมตร รวดเร็วด้วยการ Swap แบตเตอรี่ลิเที่ยม ไม่ต้องรอชาร์จ ทำความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมีดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย คล่องตัว


นอกจากนี้ ETRAN มีแผนจะเปิด ETRAN Power Station จำนวน 7 สถานีในกรุงเทพฯ ภายในปี 2564 นี้ และขยายให้ครบ 100 สถานีภายในช่วงปี 2565-2566


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X