> IPO > GLORY

25 ตุลาคม 2021 เวลา 10:07 น.

GLORY เทรดวันแรกราคาเปิด 5.30 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 89.29% จาก IPO

ทันหุ้น-หุ้นบริษัท รุ่งเรืองตลอดไป จำกัด(มหาชน) หรือ GLORY เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรก ราคาเปิดอยู่ที่ 5.30 บาท เพิ่มขึ้น 89.29% จากราคา IPO ที่หุ้นละ 2.80 บาท


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น GLORY เช้านี้ราคาเปิดอยู่ที่ 5.30 บาท เพิ่มขึ้น 2.50 บาท หรือ 89.29% จากราคา IPO ที่หุ้นละ 2.80 บาท ล่าสุดราคาเคลื่อนไหวอยู่ที่ 4.96 บาท บวก 2.16 บาท หรือ 77.14% มีมูลค่าการซื้อขาย 495.01 ล้านบาท 

GLORY ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสื่อบันเทิงออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ “Kawebook.com” และแอปพลิเคชัน “Kawebook” ซึ่งมีงานวรรณกรรมออนไลน์ที่หลากหลาย ประกอบด้วย นิยาย การ์ตูนและหนังสือออนไลน์โดยมีทั้งในส่วนที่เป็นงานวรรณกรรมแปลที่ได้รับลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ อาทิเช่น ประเทศจีน ประเทศญี่ปุ่น งานวรรณกรรมที่ถือลิขสิทธิ์โดยนักเขียนอิสระ และงานวรรณกรรมที่ได้รับสิทธิในการเผยแพร่จากสำนักพิมพ์ในประเทศ โดยบริษัทมีวรรณกรรมที่หลากหลายเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของรสนิยมในการอ่าน


GLORY มีทุนชำระแล้ว 135 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ประกอบด้วยหุ้นสามัญเดิม 200 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเพิ่มทุน 70 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.80 บาทคิดเป็นมูลค่าระดมทุน 196 ล้านบาท มูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 756 ล้านบาท โดยมี บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


บริษัทมีแผนที่จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปลงทุนพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ขยายฐานลูกค้า รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจเพื่อเพิ่มจำนวนลิขสิทธิ์งานวรรณกรรมของบริษัทรองรับการเติบโตทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศในอนาคต


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X