> mai > IND

26 ตุลาคม 2021 เวลา 09:10 น.

INDโกยงานใหญ่2.12พันล. จ่อบุ๊กรายได้โค้งท้ายเพียบ

ทันหุ้น – บิ๊ก IND ยิ้มแก้มปริ คว้างานออกแบบ-ก่อสร้างระบบบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานสนามบินอู่ตะเภา มูลค่า 2.12 พันล้านบาท จ่อรับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป พร้อมกินยาว 3 ปี แย้มช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้าเตรียมรับรู้รายได้งานในมือเพียบ หลังถูกเลื่อนมาจากช่วงต้นปีจากผลกระทบโควิด-19


ดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND เปิดเผยว่า การรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ในปีนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงปลายปี ถึงต้นปีหน้า เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เกิดความล่าช้า


** คว้างาน 2.12 พันล.


ล่าสุดบริษัทได้ลงนามสัญญาจ้างโครงการออกแบบและก่อสร้างระบบบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานสนามบินอู่ตะเภา ณ ท่าอากาศยานอู่ตะเภา โดยมีมูลค่าสัญญาประมาณ 2,118.60 ล้านบาท ซึ่งมี บริษัท โกลเบิลแอโร่แอสโซซิเอทส์ จำกัด เป็นผู้ว่าจ้าง โดยมีระยะเวลาดำเนินงาน 38 เดือน


“ในช่วงครึ่งปีหลังยังต้องดูก่อนว่าจะเป็นไปทิศทางใด เนื่องจากช่วงต้นปีได้รับผลกระทบจากโควิดทำให้งานช้า ซึ่งน่าจะรับรู้รายได้ในช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้าได้ตามปกติ ส่วนงานสนามบินอู่ตะเภา ที่เพิ่งได้มาทำให้แบ็กล็อกในมืออยู่ที่ 2 พันกว่าล้านบาท จะเริ่มรับรู้ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป และยาวไปประมาณ 3 ปี” ดร.ชัยณรงค์ กล่าว


** โชว์งานในมือเพียบ


สำหรับที่ผ่านมาบริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลงแนบท้ายสัญญาโครงการออกแบบและก่อสร้างถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยาน (T-2306) ขนาดความจุ 15,000 ลูกบาศก์เมตร พร้อมอุปกรณ์ระบบที่เกี่ยวข้อง ณ สถานีบริการจัดเก็บน้ำมันสุวรรณภูมิ จาก บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BAFS  มูลค่าสัญญาประมาณ 8,142,700 บาท ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 258 วัน


นอกจากนี้ยังได้ลงนามบันทึกเพิ่มเติมสัญญาว่าจ้างโครงการออกแบบพร้อมก่อสร้างคลังน้ำมันนครลำปาง จาก บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด มูลค่าสัญญาประมาณ 26 ล้านบาท และได้ลงนามสัญญาว่าจ้างที่ปรึกษา ศึกษาความเป็นไปได้ ในการก่อสร้างท่าอากาศยานพะเยา จังหวัดพะเยา กับ กรมท่าอากาศยาน กระทรวงคมนาคม มูลค่า 2,896,300 ล้านบาท ระยะเวลาดำเนินการ 270 วัน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X