> mai > GLORY

26 ตุลาคม 2021 เวลา 09:30 น.

GLORYเหนือจอง เร่งซื้อลิขสิทธิ์เพิ่ม ขยายฐานต่างแดน

ทันหุ้น - GLORY เปิดเทรดวันแรก 5.30 บาท ยืนเหนือจอง 89% จากราคาไอพีโอที่ 2.80 บาท เตรียมนำเงินระดมทุนซื้อลิขสิทธิ์วรรณกรรมต่างประเทศเพิ่ม 70% เติมพอร์ต พร้อมขยายฐานกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ลุยพัฒนาแพลตฟอร์ม ขยายฐานธุรกิจสู่ต่างแดน ปักเป้าปั๊มรายได้ปี 65 เติบโต 20-40%


นายจรัญพัฒณ์  บุญยัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รุ่งเรืองตลอดไป จำกัด (มหาชน) หรือ GLORY ผู้ประกอบการเทคสตาร์ทอัพ (Tech Startup) ที่พัฒนาแพลตฟอร์มด้านวรรณกรรม สำหรับ อ่าน-เขียน นิยาย การ์ตูน และ หนังสือ ผ่านช่องทางดิจิทัล โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายหลักผ่านเว็บไซต์  “Kawebook.com” และแอปพลิเคชั่น “Kawebook” เปิดเผยว่า พอใจในราคาหุ้นที่เปิดตลาดมาในวันซื้อขายวันแรกวานนี้ (25 ต.ค.64) โดยเปิดทำการซื้อขายที่ระดับ 5.30 บาท เพิ่มขึ้น 89.29% จากราคา IPO ที่ 2.80 บาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตในอนาคตที่ดีของบริษัท


***เล็งนำเงินซื้อลิขสิทธิ์


โดยเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนที่ได้รับในครั้งนี้จำนวน 189 ล้านบาท บริษัทเตรียมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปซื้อลิขสิทธิ์วรรณกรรม นิยายและการ์ตูนจากต่างประเทศเพิ่มเติมประมาณ 70% จากที่มีในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มความหลากหลายของวรรณกรรมให้ตอบสนองความต้องการของฐานลูกค้าให้ได้ครบทุกกลุ่มเป้าหมายและพัฒนาแพลตฟอร์ม เพื่อขยายการเติบโตของฐานลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายผู้หญิง รวมไปถึงพัฒนาแพลตฟอร์มให้รองรับการใช้งานภาษาต่างประเทศ เพื่อขยายธุรกิจไปสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งยังมุ่งต่อยอดขยายธุรกิจเทคโนโลยีดิจิทัลและสารสนเทศ รวมไปถึงแตกไลน์ธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพการลงทุนและรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น


โดยในปี 2565 ประมาณการคาดว่าบริษัทจะเติบโต 20-40% ภายหลังการขยายตลาด และมีนโยบายในการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตราไม่ต่ำกว่าร้อยละ 40 ของกำไรสุทธิ สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง 2564 บริษัทคาดว่าจะเติบโตได้ใกล้เคียงกับในช่วงครึ่งปีแรกที่มีรายได้ 45.43 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 19.40% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน


***สตาร์ทอัพรายแรก


ขณะที่ นายสัมฤทธิ์ชัย ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า GROLY เป็นผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรม Platform วรรณกรรมออนไลน์ ที่เป็น Tech Startup รายแรกที่เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ และจากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้บริษัทสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลแพลตฟอร์ม



 อีกทั้งยังมีการร่วมมือกับกลุ่มพาร์ตเนอร์ที่มีศักยภาพจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายในภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลและสารสนเทศ รวมไปถึงยังมีแผนแตกไลน์ธุรกิจ และพัฒนานวัตกรรมสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพและต่อยอดความแข็งแกร่งของการลงทุนในอนาคต และด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทยิ่งเป็นการตอกย้ำได้ว่า หุ้นบริษัทรุ่งเรืองตลอดไป จะเป็นหุ้นไฮโกรท-ไฮมาร์จิ้น ในกลุ่มเทคโนโลยีระดับต้นๆ ของประเทศ ได้อย่างแน่นอน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X