> SET > OR

27 ตุลาคม 2021 เวลา 18:45 น.

OR ทุ่ม 192 ลบ.เข้าถือหุ้น 25% ใน"อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน"ธุรกิจอาหารญี่ปุ่น

ทันหุ้น-บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ OR แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า การคณะกรรมการจัดการ OR หรือ ORMC เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2564 มีมติให้บริษัท มอดูลัส เวนเจอร์ จำกัด หรือ Modulus ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ OR เข้าลงทุน โดยการซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน จำกัด หรือ ISGC ในวงเงินไม่เกิน 192 ล้านบาท โดยภายหลังการเข้าลงทุนดังกล่าวจะทำให้ Modulus มีสัดส่วนการถือหุ้น 25% และกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมของ ISGC มีสัดส่วนการถือหุ้น 75% ของหุ้นสามัญทั้งหมดใน ISGC 


ทั้งนี้ ISGC เป็นผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ KOUEN และแบรนด์อื่นๆ การลงทุนครั้งนี้ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เสริมสร้างศักยภาพในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของ OR รวมทั้งสร้างโอกาสในการเติบโตร่วมกันทั้งในและต่างประเทศ โดย  Modulus จะเข้าลงนามในสัญญาจองซื้อหุ้นและสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นในวันที่ 28 ต.ค. 2564 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X