> จัดเต็มข่าว PR > CPN

02 พฤศจิกายน 2021 เวลา 15:55 น.

CPN ทุ่มงบ 400 ลบ. จัดแคมเปญ รับแผนเปิดประเทศ-กระตุ้นศก.

ทันหุ้น - CPN เดินหน้าขับเคลื่อนประเทศ ตอกย้ำไทยเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก อัดงบการตลาด 400 ล้านบาท ตลอดไตรมาส 4 พร้อมเปิดแคมเปญ “Forwarding Happiness 2022” รับแผนเปิดประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจและท่องเที่ยวทั้งระบบทั่วทุกภูมิภาคของประเทศพร้อมส่งเสริมอัตลักษณ์ท้องถิ่น


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ประกาศเป็นหัวเรือใหญ่ภาคเอกชน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยไตรมาส 4 เตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท กระตุ้น Tourism Ecosystem ทั้งระบบ พร้อมเปิดแคมเปญส่งท้ายปี “Forwarding Happiness 2022” 


ชูกลยุทธ์ “Destination Plus+” เนรมิตThe Best Thailand’s Happiness Landmark ย้ำความแข็งแกร่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่สิ้นปีนี้จะมีถึง 35 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย เพื่อส่งต่อพลังความสุขแทนคำขอบคุณในโอกาสที่เซ็นทรัลพัฒนาอยู่เคียงข้างสังคมไทยมากว่า 40 ปี โดยจับมือร่วมกับพันธมิตร ได้แก่บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตซิตี้,บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี,บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า,บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์,บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาต, กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค ผู้ให้บริการ แอปดอลฟิน,บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด และนิ่ม เอ็กซ์เพรสทั้งนี้คาดว่าจะมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 30% และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศในช่วงปลายปี


เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศเป็น The Best Thailand’s Happiness Landmark กับเทศกาลแสงไฟและสีสันแห่งความสุข ช่วยสร้าง Positive Energy ด้วย Emoticon และคำที่มีความหมายให้กำลังใจคนไทยครั้งแรกช้อปที่ร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลรับคะแนนสะสม The 1 และสามารถแลกรับเป็นส่วนลดที่หน้าร้านได้ทันทีตลอดทั้งแคมเปญจาก 150 แบรนด์ดัง มากกว่า 900 outlets ร่วมด้วยเทศกาลของขวัญนับล้านชิ้นใน “Gift Market” พร้อมพบกับงานเคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่และอีกกว่า 100 อีเว้นต์ส่งท้ายปี เช่น งาน Dream Vacations & Travel Fair 2021 @ Central World เป็นต้น


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนาเผยว่า “ประเทศไทยมีความพร้อมในการเป็น Purposeful Destination หรือ จุดหมายปลายทางที่มีความหมายที่สุด ที่น่ามาเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปี โดยเซ็นทรัลพัฒนามีความพร้อมในการส่งเสริมและตอกย้ำไทยเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก ด้วยความแข็งแกร่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ โดยเราจับเทรนด์ทั่วโลกในช่วงสิ้นปีนี้ คือ ‘Shop & Travel with Purpose’ คือ การช้อป-เที่ยว ช่วยชาติอย่างมีความหมาย ให้ทุกการจับจ่ายมีส่วนช่วยเหลือเศรษฐกิจชุมชน พร้อมรณรงค์ให้ตระหนักถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ แบบ Next Normal อีกทั้งตลอดไตรมาส 4 ปีนี้ ได้เตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านแคมเปญ Forwarding Happiness 2022 เพื่อตอบรับแผนเปิดประเทศ รองรับทัวริสต์ไทยและต่างชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ เศรษฐกิจชุมชน (Local Economy) ให้แข็งแกร่ง พร้อมส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ท้องถิ่น (Local Essence) สะท้อนถึงความใส่ใจในชุมชน เรายังจัดงานต่างๆ เพื่อสร้าง Tourism Ecosystem ที่จะช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจทั้งระบบ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำทั้งงานท่องเที่ยวร่วมกับ ททท., สายการบินและโรงแรมชั้นนำ และ ตลาดสินค้าท้องถิ่นเชื่อมั่นภาพรวมการท่องเที่ยวไทยและภาคค้าปลีกไทยจะกลับมาฟื้นตัวในไตรมาสนี้”


ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชูความแข็งแกร่งในการมี 35 สาขา ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศในสิ้นปีนี้ จึงได้ใช้กลยุทธ์ ‘Destination Plus+”เสริมความครบครัน มุ่งเน้นการเติมเต็มประสบการณ์ ได้แก่ Destination + Experience & Happiness Moment ผ่านการสร้าง Customer Experience ที่เชื่อมโยงทั้ง Shop & Travel Ecosystem ให้เกิดขึ้น ภายใต้แนวคิด Art Heal & Music Heal ที่ใช้ศิลปะและเสียงดนตรีอันเป็นภาษาสากลเพื่อสร้างความสุข พร้อมเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้เป็น The Best Thailand’s Happiness Landmark เทศกาลแสงไฟและสีสันแห่งความสุข (Sparkling Light of Happiness) ช่วยสร้าง Positive Energy ด้วย Emoticon และ คำที่มีความหมายให้กำลังใจคนไทย ด้วยไฮไลท์ อาทิ 


o ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ พบกับต้นคริสต์มาสสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

o ‘เซ็นทรัล เชียงราย’ พบกับต้นคริสต์มาสต้นแรกและต้นเดียวในประเทศไทยที่ออกแบบและผลิตโดยดอยตุง สะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่นและการมีส่วนร่วมของชุมชน

o ‘เซ็นทรัล อยุธยา’ ต้นคริสต์มาสที่นำคอนเซ็ปต์จากดอกยี่สุ่นซึ่งเป็นดอกไม้ที่ปลูกทุกเรือนชานในสมัยอยุธยา

o ‘เซ็นทรัล อีสต์วิลล์’ เนรมิตรลานไอซ์สเก็ตล้อมต้นคริสมาสยักษ์


สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างและสนุกสนานมากขึ้นด้วย Line Sticker ให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดเพื่อส่งต่อความสุขให้กัน นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม CSR ร่วมกับนิ่ม เอ็กซ์เพรส ที่เปิดโอกาสดีๆ ให้ลูกค้าสามารถส่งต่อความสุข เป็นกำลังใจ ด้วยการซื้อของขวัญในงาน Gift Market เพื่อส่งต่อของขวัญนั้นให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดอีกด้วย


Destination + Safety Standard เรายังคงเข้มงวดด้วยมาตรการ เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้าตลอดการมาใช้บริการที่ศูนย์การค้า พร้อมด้วยนวัตกรรม ‘SMART & HEALTHY BUILDING’ อัพเกรดระบบปรับอากาศและกรองอากาศที่กำลัง roll out ครอบคลุมทุกสาขา


Destination + Local Economic Booster สร้างรายได้ส่งต่อให้ชุมชนด้วยการตกแต่งต้นคริสต์มาส ที่สะท้อนอัตลักษณ์ชุมชน ร่วมด้วยการจัดตลาดของขวัญที่นำสินค้าชุมชนมาร่วมจำหน่าย


นอกจากนี้ ดร. ณัฐกิตติ์ ยังได้แสดงวิสัยทัศน์เพิ่มเติมถึงความพร้อมของประเทศไทย ในการเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกด้านการท่องเที่ยวที่มีองค์ประกอบครบถ้วน หรือ 6 Attributes of Tourism Destination ได้แก่ 1 )Attraction ที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและวัฒนธรรม 2) Activities ประเพณีและเทศกาลครบทุกภาค 3) Amenitiesความสะดวกครบครันที่ช่วยส่งเสริม Tourism Ecosystem ทั้งศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า-ลักชูรี่ เอาท์เล็ต-โรงแรมและธุรกิจด้านอาหาร 4) Available Packages โปรโมชั่นท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่ดึงดูดใจทั่วประเทศ 5) Accessibilityการเข้าถึงที่สะดวกสบายทั้งเส้นทางการท่องเที่ยว สายการบิน บริการรถโดยสารสาธารณะและเอกชน และ 6) Ancillary Services บริการเสริมอื่นๆ อาทิ ธนาคาร, จุดแลกเปลี่ยนเงินตรา, บริการพัสดุและไปรษณีย์ และเครือข่ายโทรคมนาคมที่ครอบคลุม


ด้านคุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head of Commercialization บมจ.เซ็นทรัลพัฒนากล่าวว่า “สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแคมเปญ “Forwarding Happiness 2022” แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มได้แก่ กลุ่ม Wealth & High Spenders ที่มีกำลังซื้อสูงและมีพฤติกรรมชอบสินค้าและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร อาจจะเลือกสินค้ามาแล้วจากออนไลน์แต่ต้องมาทดลองจริงและซื้อที่หน้าร้านเท่านั้น นอกจากนี้ เราได้ออกแบบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ CENTRALPATTANA VIP PROGRAM เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น จะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่


พิเศษที่ 1 รับ Cash Voucher มูลค่า 10,000 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 300,000 บาท หรือรับ Cash Voucher มูลค่า 1,000 บาทเมื่อใช้จ่ายครบ 50,000 บาท เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ 


พิเศษที่ 2 รับสิทธิ์เป็นสมาชิก The 1 Exclusive เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 300,000 บาท ภายใน 31 ธ.ค.64 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ


พิเศษที่ 3 Top Spender รับแพ็กเกจ Yacht Trip พร้อมห้องพักโรงแรม Hilton Pattaya 2 คืน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละสาขา และมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 500,000 ภายในวันที่ 31 ธ.ค.64 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ”


โปรโมชั่น สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ลูกค้าสามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 รับคะแนนหรือส่วนลดที่หน้าร้านได้ทันที กับร้านค้าที่ร่วมรายการและ คุ้มเพิ่ม! แลกคะแนนรับส่วนลดบน The 1 Application แลกคะแนน 300 ลด 300 ในหมวดร้านค้าแฟชั่น แลกคะแนน 100 ลด 100 ในหมวดร้านอาหาร พิเศษสมาชิก The 1 Exclusive แลก 500 ลด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขกับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการนอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตรจากพันธมิตรที่ร่วมรายการ อาทิ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด (Cashback) 25%* โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ณ จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ หรือธนาคารผู้ออกบัตรกำหนด


สำหรับกลุ่มนักช้อปต่างชาติ ในสาขา Tourist Destination ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เซ็นทรัลพัทยา บีช, เซ็นทรัล มารีน่า พัทยา, เซ็นทรัลสมุย และเซ็นทรัล ภูเก็ตรับสิทธิประโยชน์จากสถาบันการเงินและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ VISA, ALIPAY, JCB, Master Card และ UnionPay รวมถึงสายการบินชั้นนำ อาทิ Etihad & Cathay Pacific และเมื่อสมัคร The 1 Tourist Card รับฟรี ทันที กระเป๋าผ้าจาก NARAYA


ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า “เนื่องด้วยปีนี้เป็นโอกาสสำคัญที่เซ็นทรัลพัฒนาอยู่เคียงข้าง คนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี เรามุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน อีกทั้งยังได้ส่งต่อคุณค่าและความเชื่อในเรื่องของ Community at Heart เข้ามาในแคมเปญนี้อีกด้วย โดยมีการต่อยอดศิลปวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ชุมชนส่งเสริมเศรษฐกิจ ช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ โดยปีนี้ เรามีตลาด Gift Market ที่นำสินค้าชุมชนที่มีดีไซน์มาร่วมจำหน่ายเป็นของขวัญในสาขาต่างๆ และมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ คือ ต้นคริสต์มาสสีสันแห่งดอยตุง DOITUNG x CENTRAL CHIANGRAI Christmas Tree ต้นแรกและต้นเดียวในประเทศไทยในชื่อ ต้นหมอกพันวา สูงกว่า 14 เมตร ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติมีความยาว 1,000 เมตร และ Craft Ornament จากของดอยตุงทั้งหมด เช่น ไม้ไผ่ เถาสน ผีเสื้อสาน ไหมย้อมสี โดยมีการใช้สีสัน ถ่ายทอดจากวัฒนธรรมเครื่องแต่งกายอัตลักษณ์แห่งชาติพันธุ์ของเชียงราย นอกจากนี้ ยังมีจัดงานในชื่อชุด Chiangrai Dancing Flower x Chiangrai Youth Orchestra ในธีม The Harmony & Melody ดนตรีดอกไม้ วัฒนธรรมแห่งเชียงรายอีกด้วย”


แคมเปญ “Forwarding Happiness 2022” จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 12 พ.ย. 64  ถึง 6 ม.ค. 65 ร่วมส่งต่อพลังความสุข ก้าวไปด้วยกัน เพราะเราเชื่อว่า ความสุข..ขับเคลื่อนให้ทุกชีวิตยังคงก้าวเดินต่อไป ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดศูนย์การค้าใหม่ ตามแผนงาน ได้แก่ เซ็นทรัล ศรีราชา ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 27 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา และ เซ็นทรัล อยุธยา ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 30 พ.ย.64 นี้ เพื่อช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจและประเทศไทย



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X