> mai > ATP30

03 พฤศจิกายน 2021 เวลา 09:10 น.

ATP30แบ็กล็อก1.2พันล. PTTGC-GPSCเซ็นสัญญา

ทันหุ้น - ATP30 เฮง! คว้าสัญญาให้บริการลูกค้าใหม่ PTTGC และ GPSC และต่อสัญญา 1 ราย จำนวนรถรวม 77 คัน  กดปุ่มให้บริการ พร้อมรับรู้รายได้ในเดือนธันวาคมนี้ หนุนกองทัพรถรวม 592 คัน ส่งซิกบุ๊กรายได้เต็มปี 65 โชว์แบ็กล็อก 3 ปี แตะ 1.26 พันล้านบาท


นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) หรือ ATP30 ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการ เปิดเผยว่า บริษัทลงนามสัญญากับลูกค้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTGC สัญญา 4 ปี จำนวนรถ 22 คัน และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC สัญญา 3 ปี จำนวนรถ 45 คัน  รับส่งพนักงานฝ่ายปฏิบัติการของกลุ่มอุตสาหกรรม ปิโตรเคมี และ โรงไฟฟ้า


** ลูกค้าต่อสัญญา 6 ปี


อีกทั้ง บริษัท เอ็นเอส-สยามยูไนเต็ดสตีล จำกัด ต่อสัญญา 6 ปี เพิ่มจำนวนรถ 10 คัน เริ่มให้บริการและรับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมจัดหารถใหม่ และพนักงานขับรถเพื่อให้บริการต่อไป


การดำเนินงานของลูกค้าทั้ง 3 ราย ส่งผลให้ปี 2565 บริษัทจะมีลูกค้าเพิ่มเป็นจำนวน 54 ราย มีรถที่รับรู้รายได้เต็มปี 2565 จำนวนทั้งสิ้น 592 คัน และส่งผลให้ Backlog ระยะเวลา 3 ปี เพิ่มขึ้นจาก 1,100 ล้านบาท เป็น 1,260  ล้านบาท โดยทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปี 2564 - 2567


“ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา แม้บริษัทจะมีกลยุทธ์กระจายกลุ่มลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการรับรู้รายได้ แต่ก็มีลูกค้าบางรายที่มีการเพิ่มและลดจำนวนรถรับส่งตามภาวะเศรษฐกิจ


** คัดลูกค้ามีศักยภาพ


อย่างไรก็ตามบริษัทมีการปรับกลยุทธ์ในการคัดสรรลูกค้าที่มีศักยภาพมากขึ้น โดยมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีความผันผวนกับภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งลูกค้าใหม่ 2 รายดังกล่าว เป็นลูกค้าในสายการผลิตที่มีการดำเนินงานต่อเนื่องทุกวันไม่มีวันหยุด อีกทั้งจำนวนรถที่ให้บริการเพิ่มขึ้น ถือเป็นโอกาสการเติบโตที่ดีของบริษัทในการเพิ่มความมั่นคงทางด้านรายได้และความแข็งแรงทางด้านพื้นฐานกิจการ” นายปิยะ กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X