> mai > SFT

04 พฤศจิกายน 2021 เวลา 09:40 น.

SFTเดินหน้าลงทุน สร้างโรงงานแห่งที่2 ขยายไลน์โปรดักต์

ทันหุ้น - SFT เดินหน้าลงทุนสร้างโรงงานแห่งใหม่ รุกปั้นแผนธุรกิจ S-Curve ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ชนิดอ่อน รับดีมานด์ลูกค้า คาดก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมกดปุ่มเดินเครื่องไตรมาส 3/65 นี้


นายซุง ชง ทอย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SFT หนึ่งในผู้นำการให้บริการ Labeling Solutions แบบครบวงจรด้วยผลิตภัณฑ์ฉลากฟิล์มหดรัดรูปในภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มเดินหน้าโครงการก่อสร้างโรงงานผลิตแห่งที่ 2 ด้วยงบลงทุนประมาณ 180 ล้านบาท ภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับ GHP เพื่อรองรับแผนขยายไลน์การผลิตไปสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Flexible Packaging หรือบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน ถือเป็น S-Curve ที่จะมาสร้างการเติบโตให้กับบริษัท


**ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม


ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าและเตรียมรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เช่น กลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง และกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค เป็นต้น โดยปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการวิจัยและพัฒนาการผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์ชนิดดังกล่าวโดยใช้ระบบการพิมพ์แบบดิจิทัล และเตรียมเริ่มทดลองการทำตลาดกับกลุ่มลูกค้าภายในปลายปีนี้


สำหรับโรงงานแห่งใหม่ มีพื้นที่ขนาดประมาณ 5 ไร่ ที่ตั้งอยู่บนถนนเทพรัตน ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมเดินเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ได้ภายในไตรมาส 3/2565 โดยโรงงานนี้ มีพื้นที่ติดคลังสินค้าเดิมของบริษัท ซึ่งจะช่วยบริหารจัดการด้านต้นทุนการผลิตและการขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งเสริมความสามารถด้านการแข่งขันที่ดีให้แก่ SFT เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าในการนำผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไปสร้างมูลค่าเพิ่มให้แบรนด์สินค้าเพื่อรองรับการตลาดทั้งในและต่างประเทศ หลังจากแนวโน้มภาวะเศรษฐกิจปรับตัวดีขึ้น


** ลงทุนตามแผน


“เราได้เริ่มลงทุนก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ โดยนำเงินที่ได้จากการที่ได้เข้าระดมทุนในตลาดเอ็ม เอ ไอ มาต่อยอดสร้าง S-Curve ใหม่ให้แก่บริษัทที่จะช่วยการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อจากนี้ ด้วยแผนยุทธศาสตร์ของ SFT ที่ขยายไลน์สินค้าไปสู่ Flexible Packaging ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญจากความต้องการของลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมอาหารที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้ SFT สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น” นายซุง ชง ทอย กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X