> SET > SINGER

15 พฤศจิกายน 2021 เวลา 14:03 น.

#ภควัตจัดให้!!! เปิดสตอรี "SINGER-BE8"

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า #ภควัตจัดให้!! กูรูเปิดสตอรี "SINGER" พื้นฐานแน่น เคาะกราฟ"BE8"


“ภควัต พิสุทธิพันธุ์”ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ"ทันหุ้น"ว่า "SINGER"เติบโตได้ดีทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เนื่องจากงบไตรมาส 4 น่าจะทำจุดสูงสุดใหม่ และตั้งเป้าเดินหน้าขยายพอร์ตสินเชื่ออย่างต่อเนื่อง หลังจับมือกับกลุ่ม BTS 


ผลการดำเนินงานในไตรมาส 4 มีโอกาสเติบโตทั้ง YoY และ QoQ เพราะเข้าสู่ช่วง high season และสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง โดยคาดว่าพอร์ตสินเชื่อมีแนวโน้มเติบโตขึ้นตามความต้องการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุก และสินเชื่อเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มากขึ้น หลังมีการปรับกลยุทธ์มาขายผ่านช่องทางออนไลน์และขยายทีมขายเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ามากขึ้น


นอกจากนั้นมีการเปิดตัวบริการสินเชื่อเพื่อตอบโจทย์ฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าใหม่ โดยล่าสุดบริษัทได้ทำการเปิดตัว project CLICK2GOLD เพื่อให้บริการผ่อนทองผ่านช่องทาง  LINE


ขณะเดียวกันบริษัทยังคงเดินหน้าขยายพอร์ตสินเชื่อ โดยตั้งเป้ามีสินเชื่อรวมที่ 10,000 ล้านบาท และ 15,000 ล้านบาท ในปี 64 – 65 หลังผู้ถือหุ้นอนุมัติแผนการเพิ่มทุนให้ U City โดยคาดว่าจะได้เงินเข้ามาประมาณ 11,000 ล้านบาท


ราคาหุ้นมี upside เพิ่มเติมจากการ synergy ร่วมกลุ่ม BTS group รวมถึงการที่ผู้บริหารเตรียมนำบริษัท เอสจี แคปปิตอล (SGC) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ช่วงกลางปี 65 โดยการนำเข้าตลาดครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อใช้ในการขยายพอร์ตสินเชื่อได้มากขึ้น


ปัจจุบันราคาหุ้นซื้อขายที่ 2565PBV 2.3 เท่า (BVPS 19.1 บาท/หุ้น) ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของหุ้นในกลุ่มธุรกิจปล่อยสินเชื่อเล็กน้อยที่ 4.5 เท่า


กราฟราคาหุ้นมีแนวรับ 43.75 บาท แนวต้าน 46.50 - 47.25 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 41.50 บาท)


**เคาะกราฟ BE8 

"BE8" 1 ในหุ้นเกาะกระแส digital transformation กราฟราคาหุ้นมีพยามขึ้นทดสอบแนวต้านระยะสั้นที่ 30.25 บาท ถ้าผ่านได้มีแนวต้านถัดไปที่ 32.50 - 33.50 บาท โดยมีแนวรับ 28.75 - 29.00 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 27.75 บาท)

.

.

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ที่นี่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X