> Digital Coin > BCP

29 พฤศจิกายน 2021 เวลา 16:16 น.

BCP เผยร้านอินทนิลรับชำระเงินด้วยคริปโตฯ ตั้งแต่ 1 ธ.ค.64

ทันหุ้น-นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่  พร้อมด้วยนายสุรชัย โฆษิตเสรีวงค์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มงานบัญชีและการเงิน และผู้บริหาร บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายกวิน พงษ์พันธ์เดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บิทาซซ่า จำกัด นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของไทย (www.bitazza.com) ประกาศความร่วมมือสร้างการใช้งานจริงของคริปโตเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ในชีวิตประจำวัน โดยบางจากฯ เป็นธุรกิจพลังงานรายแรกที่เปิดบริการรับชำระด้วยคริปโตเคอร์เรนซี เพื่อเพิ่มความสะดวก เป็นทางเลือกและสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า พร้อมทั้งตอบโจทย์ความต้องการที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคดิจิทัล (Digital Experience) และบิทาซซ่ายังมีโซลูชั่นในการแปลงคริปโตเคอร์เรนซีเป็นเงินบาททันที ซึ่งสะดวกต่อทั้งผู้ประกอบการและลูกค้าที่ไม่ต้องรับความผันผวนของมูลค่าคริปโตเคอร์เรนซี


บางจากฯ เริ่มรับชำระด้วยคริปโตเคอร์เรนซีที่ร้านกาแฟอินทนิลตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 จำนวน 21 สาขาและจะเพิ่มอีก 100 สาขา ในวันที่ 1 มกราคม 2565 ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจะขยายไปทั่วประเทศภายในไตรมาส 2 รวมทั้งมีแผนจะขยายสู่ธุรกิจอื่น ๆ ของบางจากฯ เช่น ธุรกิจคาร์แคร์ สถานีบริการน้ำมัน เป็นต้น


พิเศษ สำหรับลูกค้าอินทนิลรับส่วนลด 10 บาททุกเมนูเมื่อชำระด้วยคริปโตเคอร์เรนซี ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 - 31 มกราคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.inthanincoffee.com/


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X