> mai > LEO

15 ธันวาคม 2021 เวลา 13:18 น.

#ภควัตจัดให้ "LEO" มีดีอะไร ? วัดพลังกราฟจุดเข้า-ออกชัด

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า #ภควัตจัดให้ เบิกสอตรี่ "LEO" ไฮซีซั่นหนุนชัด ปีหน้าคอนเฟิร์มการโตต่อ บวกสัญญาณเทคนิคตีจุดเข้า-ออกชัด

“ภควัต พิสุทธิพันธุ์”ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ "ทันหุ้น" ว่า "LEO"การเข้าสู่ช่วง high season ของการขนส่ง และ Shanghai Containerized Freight Index ที่ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น เป็น sentiment บวกต่อการลงทุน


- คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 เติบโตทั้ง YoY และ QoQ พร้อมทั้งทำจุดสูงสุดใหม่ติดต่อกันเป็นไตรมาสที่ 4 มีปัจจัยสนับสนุนจากการเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของการขนส่งสินค้า (เทศกาล 11/11, 12/12, Black Friday รวมถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่) ทำให้มีปริมาณการขนส่งสินค้าทั้งทางเรือ และ Cross Border เพิ่มสูงขึ้น 


นอกจากนั้นยังได้อานิสงค์บวกจากค่าระวางเรือที่ทรงตัวอยู่ในระดับสูง รวมถึงการรับรู้รายได้จากการเป็นตัวแทนสายการบินให้กับ China Post เข้ามาเต็มไตรมาส โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการปรับเพิ่ม Flight บินขึ้นเป็น 5 ครั้ง/สัปดาห์ และการรับรู้ส่วนแบ่งรายได้จากบริษัทร่วมทุนกับ Cardinal UK  


ขณะเดียวกันผู้บริหารตั้งเป้าหมายรายได้ปี 65 โต 20-25% YoY เนื่องจากคาดว่าค่าขนส่งจะยังทรงตัวอยู่ในระดับสูง ตามภาวะเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว ทำให้ความต้องการการขนส่งมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น


- ราคาหุ้นมี upside เพิ่มเติมจากการที่บริษัทตั้งเป้าทำ M&A ในกลุ่มธุรกิจ Air Freight ให้สำเร็จภายในช่วงที่เหลือของปี โดยคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ประมาณ 100 ล้านบาทในปีหน้า รวมไปถึงการเตรียมเปิด Self Storage และลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์แห่งที่ 2 ปลายปีนี้ 


- ปัจจุบันราคาหุ้นซื้อขายที่ 2565PE 21.7 เท่า (EPS 0.62 บาท/หุ้น) สูงกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาวย้อนหลังนับตั้งแต่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เล็กน้อยที่ 20.6 เท่า


- กราฟราคาหุ้นกำลังปรับตัวขึ้นทดสอบจุดสูงสุดเดิมที่ 13.70 บาท ถ้าผ่านได้มีแนวต้านถัดไป 14.20 - 14.40 บาท โดยมีแนวรับ 13.20 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 12.70 บาท)

.

.

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ที่นี่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X