> SET > J

15 ธันวาคม 2021 เวลา 15:30 น.

J เปิดแลนด์มาร์คใหม่! “JAS GREEN VILLAGE -KUBON” หนุนปี 65 แกร่ง

ทันหุ้น - “เจเอเอส แอสเซ็ทหรือ J” เปิดตัว Community Mall แห่งที่ 5 “JAS GREEN VILLAGE – KUBON ” โดดเด่นบนพื้นที่ 30 ไร่ ตอบโจทย์ฐานลูกค้ากลุ่มชุมชนโซนรอบนอกเมือง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง หนุนปี 65 ฐานรายได้และกำไรแข็งแกร่งขึ้น ขณะที่ แย้มโปรเจกต์ใหม่วางแผนขยายโครงการ Community Mall และจับเมกะเทรนด์ผู้สูงอายุ


คุณสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ “ J ” กล่าวถึงความพร้อมสำหรับการให้บริการ ของ “ JAS GREEN VILLAGE – KUBON ” Community Mall แห่งใหม่ บนถนนคู้บอนที่เปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Green space for all” เน้นพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว โดยเน้นใช้ธรรมชาติเป็นส่วนร่วมตอบโจทย์และพร้อมเสิร์ฟ ทุก LifeStyle นับเป็น Community Mall แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนคู้บอน และย่านรามอินทรา ที่มีพื้นที 50% เป็นสีเขียวรายล้อมจากธรรมชาติในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall บนพื้นที่ 30 ไร่


ซึ่งภายใน “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” แบ่งพื้นที่ 3 โซนหลัก คือ Convenience zone, Garden zone, และ Cozy zone ประกอบด้วย ศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้าแฟชั่น ศูนย์บริการ ความงาม สถาบันการศึกษา ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เกต สวนสาธารณะอาทิ เช่น SingerX FN Outlet ใหญ่ที่สุดในระเทศไทย บนพื้นที่ 2,000 ตร.ม. และ Mr. DIY ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. รวมถึงSENERA บริการสำหรับผู้สูงวัยธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ตอบรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย,ปั๊มน้ำมัน Caltex, ฟิตเนสเซเว่น เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง , Tops Supermarket, KFC , MK, Yayoi, Casalapin, Starbucks, Watsons, B2S ,Jaymart, Power Buy,Berger King , สุกี้ตี๋น้อย และพันธมิตรทางการค้าอื่นๆอีกมากมาย


เปิดบริการแล้ว พร้อมให้บริการเพื่อรองรับ กลุ่มผู้อยู่อาศัยบริเวณ รามอินทรา คู้บอน หทัยราษฎร์ คลองสามวา มีนบุรี นิมิตใหม่ “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” รองรับด้วยพื้นที่จอดรถมากกว่า 530 คัน และเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินในการจับจ่าย พักผ่อนกินช้อปใช้ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น ณ ศูนย์การค้า “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” ได้แล้ววันนี้ท่านใดสนใจพื้นที่ในการทำธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 094-414-9989, 063-247-9253, 094-569-9498 หรือ Facebook: JAS green village


คุณสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การเปิดตัว “JAS GREEN VILLAGE – KUBON”นับเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 5 ของบริษัทฯ ที่มีอัตราเช่าพื้นที่  (Occupancy Rate) ในระดับสูงราว 95% ตั้งแต่วันเปิดตัว และจะเป็นปัจจัยสนับสนุนผลงานปี 2565 ให้เป็นปีที่ดีของบริษัทฯ จากการรับรู้รายได้จาก Community mall แห่งใหม่นี้เพิ่มขึ้น และรับสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย ประกอบกับ แผนการขยายโครงการใหม่เพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นโครงการแชมเปี้ยนต่อยอดรายได้และกำไรในอนาคต โดยคาดจะได้เห็นการพัฒนา Community mall แห่งใหม่เพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 1 แห่งในปี 2565 เจาะฐานลูกค้าทุกกลุ่ม และการขยายตัวของที่พักอาศัย แหล่งชุมชนที่ขยายสู่นอกเมือง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อแข็งแรงรวมถึง การเข้าสู่ธุรกิจใหม่ รับโอกาสการเติบโตของประชากรผู้สูงอายุในประเทศไทย และเป็น Mega Trends ที่ส่งผลดีต่อบริษัทฯ ซึ่งเตรียมเปิดตัวศูนย์ดูแลผู้สูงอายุSENERA SENIOR WELLNESS คาดเห็นความชัดเจนในปีหน้า บริเวณพื้นที่ด้านหลังโครงการ “JAS GREEN VILLAGE – KUBON”



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X