> เคาะไปคุยไป > TACC

23 ธันวาคม 2021 เวลา 06:40 น.

เคาะ TACC

แนวโน้ม 4Q64 จะมีทิศทางที่ดีกว่า 9 เดือนแรกของปี เนื่องจากนโยบายการเปิดประเทศ และเปิดสถาบันการศึกษา จะทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคฟื้นตัวได้มากขึ้น ซึ่งล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครื่องดื่มโถกดเย็นใน 7-11 ส่วนของธุรกิจ Character ล่าสุด บริษัทได้เซ็นต่อสัญญาตัวแทนลิขสิทธิ์กับ Character "หมาจ๋า" ไปอีก 2 ปี ขณะที่สัญญาของ Character ในกลุ่ม San-X จะครบกำหนดภายในเดือน ธ.ค.65 ในเบื้องต้นบริษัทเริ่มเจรจาไปบางส่วน และมีสัญญาณที่ดี รวมไปถึงในส่วนของการส่งเครื่องดื่มเข้า Lotus’s ในรูปแบบของ Food Court และ Lotus’s go fresh ใน Jungle Cafe ก็มีแนวโน้มขยายตัวได้มากขึ้นตามจำนวนสาขาอีกด้วย


ด้านผลประกอบการ 3Q64 รายงานกำไรสุทธิ 56.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.4%YoY แม้รายได้รวมจะหดตัวท่ามกลางการ lockdown ประเทศในงวดที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ ยอดขายในกลุ่มเครื่องดื่ม non coffee ในมุม All Café และกลุ่มสินค้าที่ร่วมพัฒนากับ 7-11 และ Non 7-11 ยังเติบโต ส่งผลให้ GPM สิ้นงวดปรับตัวขึ้นเป็น 38.2% จากปีก่อนที่ระดับ 32.2%


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค ระยะสั้นปรับตัวลงทดสอบยืนจุดต่ำแท่งเทียนรอบก่อนหน้า 7.50 ยืนเหนือมั่นคงด้วยแท่งเทียนสัญญาณบวก ในขณะที่แนวต้าน SMA บริเวณ 7.80 ทดสอบผ่านและมี Volume เพิ่มขึ้นสนับสนุนจะเกิดรูปแบบDouble Bottom แนวต้านจุดทดสอบ 8.25 แนวรับหลักจบรูปแบบU-Shape กลับหัว 7.30


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน/แนวต้าน 7.80/8.25 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 7.50/7.30 ไม่ควรต่ำกว่า


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X