> SET > PREB

23 ธันวาคม 2021 เวลา 10:57 น.

PREB คว้าโปรเจคยักษ์ "วัน แบงค็อก"

ทันหุ้น - บมจ. พรีบิลท์ (PREB) แจกข่าวดีส่งท้ายปีเก่า เป็น 1 ใน 6 บริษัทผู้รับเหมาชั้นนำระดับประเทศที่ได้รับการประกาศแต่งตั้ง  เพื่อพัฒนางานก่อสร้างอาคารต่างๆ ในเฟสแรกของโครงการ "วัน แบงค็อก" (One Bangkok) เมืองอัจฉริยะต้นแบบครบวงจร ออกแบบด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก ด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุดและใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ  มีมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท (ไม่รวมค่าที่ดิน) บนพื้นที่รวมกว่า 1.83 ล้านตารางเมตร ซึ่งเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วจะประกอบด้วยอาคารสูงทั้งหมด 11 อาคาร พื้นที่รีเทลและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ 4 แห่ง ตอกย้ำผู้รับเหมาแถวหน้าของเมืองไทย


นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) (PREB) เปิดเผยว่า PREB  ถือเป็น 1 ใน 6  บริษัทผู้รับเหมาที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อพัฒนางานก่อสร้างในส่วนของอาคารสำนักงาน  อาคารที่อยู่อาศัย พื้นที่รีเทลและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่ 260,000 ตารางเมตร  ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 2 ปี ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว


"โครงการ วัน แบงค็อก ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ระดับประเทศ ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คครบวงจรระดับโลกแห่งใหม่  มีมูลค่าลงทุนมากที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยมีมา  เพื่อให้เป็นเมืองแห่งความครบครันสำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งการได้รับงานโปรเจค One Bangkok ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพในงานก่อสร้างของบริษัทฯ  ซึ่งอยู่ในระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จนเป็นที่ไว้วางใจของคู่ค้า"  นายวิโรจน์กล่าว



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X