> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > MAJOR

23 ธันวาคม 2021 เวลา 15:57 น.

MAJOR ฉลอง 27 ปี ชวนร่วมกิจกรรมรักษ์โลก ด้วยการนำแก้วน้ำกลับมาใช้ซ้ำ

ทันหุ้น - เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป หรือ MAJOR ชวนมาร่วมกิจกรรมรักษ์โลก ด้วยการนำแก้วน้ำกลับมาใช้ซ้ำ “Major Reusable Cup” มอบเป็นของขวัญฉลองครบรอบ 27 ปีแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการช่วยกันนำแก้วน้ำกลับมาใช้ซ้ำกับ “Major Reusable Cup” ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร จะพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวก แถมได้ Feel Good ช่วยรักษ์โลกไปในตัว มาพร้อมความพิเศษ...สามารถนำกลับมารีฟิลเติมน้ำอัดลมใหม่ได้อีก ใครกำลังมองหาซื้อของขวัญให้เพื่อนๆ และคนที่คุณรัก แนะนำแก้ว “Major Reusable Cup” ได้ทั้งรักษ์โลกและความคุ้มค่ากันเลยทีเดียว

 

สนใจ...ซื้อแก้ว “Major Reusable Cup” พร้อมน้ำอัดลม ขนาด 16 ออนซ์ ได้ในราคาเพียงแก้วละ 27 บาท พร้อมรับ Barcode สำหรับนำกลับมาเติมน้ำอัดลมครั้งต่อ ๆ ไป เพียงครั้งละ 27 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2564-31 มกราคม 2565 ณ จุดจำหน่ายเครื่องดื่มและขนม โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X