> SET > CPW

29 ธันวาคม 2021 เวลา 13:05 น.

CPWรับทรัพย์กำลังซื้อฟื้น ลุยขยาย12สาขาใหม่ปีหน้า

ทันหุ้น – CPW ตั้งเป้ารายได้ปี 2565 โตต่อเนื่อง หลังมีปัจจัยบวกหนุนตั้งแต่ต้นปี เชื่อช้อปดีมีคืนหนุนกำลังซื้อหลังปีใหม่เพิ่มขึ้น จ่อรับรู้รายได้จากการลงทุน IBIZ Plusมั่นใจหนุนการเติบโตอีกมาก ขณะที่มีแผนเปิดสาขาใหม่ U-Storeเพิ่ม 12 สาขา และปรับปรุงร้านค้าเดิม แย้มไตรมาส 4/2564 โตดี จากการเปิดตัวสินค้าใหม่


นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 บริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานจะเติบโตได้ดีมากกว่าไตรมาสที่ผ่านมา เเละเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังซื้อมีเข้ามามาก และมีสินค้าใหม่ทยอยเปิดตัวและวางจำหน่าย อาทิ สินค้าใหม่ของแบรนด์ Apple ที่เปิดตัวและวางจำหน่าย และการวางจำหน่ายที่เร็วกว่าปีที่ผ่านมา 1 เดือน


*รายได้ปี 65 โตต่อเนื่อง

ประกอบกับบริษัทได้เข้าไปลงทุนในบริษัท ไอบิส พลัส เน็ทเวอร์ค จำกัด (IBIZ Plus) ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์สื่อสาร และอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงได้รับสิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายและบริหารร้านค้าภายใต้แบรนด์ AIS Shop, AIS Telewiz, AIS Buddy, Samsung และ Xiaomi ในประเทศไทย รวม 56 สาขา ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าและโมเดิร์นเทรดชั้นนํา


รวมทั้งร้านค้าที่อยู่ภายนอกห้างสรรพสินค้า (Stand Alone) ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก ตลอดจนได้สิทธิการจําหน่ายสินค้าผ่านช่องทางจําหน่ายทั้งค้าปลีก และค้าส่ง รวมทั้งช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถรับรู้รายได้เข้ามาตั้งแต่ในปี 2564 บริษัทมั่นใจว่าในปีหน้าจะสามารถเติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ ส่วนทั้งปี 2564 บริษัทเชื่อว่าการเติบโตของรายได้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ว่าจะเติบโต 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 3,338.15 ล้านบาท โดยช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้เเล้ว 2,704.41 ล้านบาท


*ลุยขยายสาขาเพิ่ม

สำหรับเเนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2565 ในช่วงไตมาส 1/2565 ที่คาดว่าจะมีมาตรการช้อปดีมีคืน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการบริโภคในประเทศ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม -15 กุมภาพันธ์ 2565 บริษัทเชื่อว่าจะสามารถช่วงกระตุ้นยอดขายในช่วงหลังปีใหม่ได้เป็นอย่างดี จากปกติจะเป็นช่วงกำลังซื้อค่อนข้างชะลอตัว


สำหรับแผนธุรกิจในปี 2565 บริษัทมีแผนขยายสาขา ร้าน U-Store by copperwired ปี 2565 มีเเผนขยายสาขาเพิ่ม ประมาณ 12 สาขา ล่าสุดบริษัทได้เปิดร้าน U-Store by copperwired สาขาที่ 5 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน โดยสาขานี้มีความพิเศษ คือ มีห้อง Training ที่เปิดให้บริการพิเศษสำหรับนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทุกวิทยาเขต สามารถเข้าใช้บริการกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันและทันสมัย


เเละร้าน iStudio by copperwired โดยในปี 2565 ขยายสามารถไม่มาก เเต่จะเน้นการปรับปรุบรูปแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้น ,ร้าน .life (ดอทไลฟ์) ซึ่งไม่มีการขยายสาขาเเต่จะเป็นการปรับปรุง รวมถึงร้าน IBIZ ที่บริษัทได้เข้าไปลงทุนในช่วงที่ผ่านมา รวม 56 สาขา เเละนำสินค้าบางประเภทที่ยังไม่เคยมีจำหน่ายใน ร้าน IBIZ เพื่อเข้าไปทำตลาดอีกด้วย นอกจากนี้มีแผนการขยายการลงทุนในช่วงทางออนไลน์ยอ่างเต็มรูปแบบ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X