> SET > STEC

30 ธันวาคม 2021 เวลา 10:32 น.

STEC-CK แจ้งกิจการร่วมค้าได้งานรถไฟสายเด่นชัย-เชียงของ สัญญา 2-3

ทันหุ้น-บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ STEC แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-ดีซี 2 ซึ่งประกอบด้วยบริษัท ช. การช่าง จำกัด(มหาชน) หรือ CK, STEC และบริษัท บุรีรัมย์พนาสิทธิ์ จำกัด ได้ลงนามโครงการก่อสร้างทางรถไฟ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ งานสัญญาที่ 2 ช่วงงาว-เชียงราย กับการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยมีมูลค่าโครงการ 25,130.84 ล้านบาท  


ลักษณะงาน จะเป็นงานก่อสร้างทางวิ่งรถไฟระยะทางรวมประมาณ 132 กิโลเมตร เป็นทางวิ่งระดับพื้นดิน และทางวิ่งยกระดับ ก่อสร้างสถานีรถไฟและป้ายหยุดรถ พร้อมงานก่อสร้างอุโมงค์รถไฟและติดตั้งระบบอาณัตสัญญาและโทรคมนาคม มีระยะเวลาประมาณ 72 เดือน นับจากวันที่ได้รับหนังสือแจ้งให้เริ่มงาน 


นอกจากนี้ กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-ดีซี 3 ซึ่งประกอบด้วย CK  , STEC และบริษัท เชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัด ได้ลงนามในโครงการก่อสร้างทางรถไฟ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ งานสัญญาที่ 3 ช่วงเชียงราย-เชียงของ กับการรถไฟแห่งประเทศไทย มีมูลค่าโครงการ 18,116.82 ล้านบาท เป็นงานก่อสร้างทางวิ่งรถไฟระยะทางรวมประมาณ 87 กิโลเมตร เป็นทางวิ่งระดับพื้นดินและทางวิ่งยกระดับก่อสร้างสถานีรถไฟ และป้ายหยุดรถ พร้อมงานก่อสร้างอุโมงค์รถไฟ และติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคม มีระยะเวลาประมาณ 72 เดือน นับจากวันที่ได้รับหนังสือแจ้งให้เริ่มงาน 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoo

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X