> mai > SMD

12 มกราคม 2022 เวลา 10:11 น.

‘SMD’ ปักธงผลงานปี 65 คาดมีรายได้แตะ 1,800 ลบ.

ทันหุ้น - บมจ.เซนต์เมด (SMD) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางด้านระบบการหายใจและช่วยชีวิตปักธงผลการดำเนินงานในปี 2565 คาดมีรายได้แตะ 1,800 ล้านบาท หลังดีมานด์ความต้องการชุดตรวจ ATK เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยมียอดขายชุดตรวจ ATK ทะลุในเป้า 3 เดือนแรกที่เริ่มทำตลาดในช่วงปลายปีที่ผ่านมา มากกว่า 100 ล้านบาท ล่าสุด รับคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) ในเดือนมกราคมเพิ่มกว่า 80 ล้านบาท จากทั้งภาครัฐและเอกชน เดินหน้าเร่งส่งมอบสินค้า ให้ประชาชนเข้าถึงชุดตรวจ ATK ในราคาที่เหมาะสม เพื่อตรวจคัดกรองเบื้องต้นด้วยตนเองทันต่อการรักษาและการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19


ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) หรือ SMD ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางด้านระบบการหายใจและช่วยชีวิต เปิดเผยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับในปัจจุบัน สายพันธุ์โอมิครอน(Omicron) เริ่มแพร่ระบาดในประเทศไทย ส่งผลทำให้ความต้องการชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (SARS-CoV-2 Antigen Rapid Test) หรือ ATK เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ


ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน หรือ ATKในเดือนมกราคมเข้ามาเพิ่มเติมอีกจำนวน80 ล้านบาท คาดว่าจะส่งมอบให้ลูกค้าได้ทั้งหมดภายในเดือนมกราคม สนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2565 คาดว่าจะมีรายได้แตะ 1,800 ล้านบาท โดยออเดอร์มากกว่าครึ่งสำหรับสินค้า ATK มาจาก CPALL เพื่อวางจัดจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ทั่วประเทศถือเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าบุคคลทั่วไปของ SMD ให้เพิ่มขึ้น และเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงชุดตรวจ ATK ในราคาที่เหมาะสม



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X