> บาดตาเซียน > NYT

13 มกราคม 2022 เวลา 06:40 น.

NYT กลัวตกรถ หรือ กลัวตกจากรถ

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ระยะนี้แหละครับ อาจจะได้รู้กันจริงๆ จังๆ เสียทีว่า ตลาด หรือ SET Index จะเอาทางไหนกัน จะเป็นขบวนสุดท้ายหรือเที่ยวสุดท้าย ในการจะวิ่งขึ้นไปไกลๆ หรือ จะยังไม่ พร้อมจะวิ่งออกจากอู่กันแน่ ที่ผ่านมา แค่วอร์มๆ เครื่อง เท่านั้น… ก็อย่างที่กล่าวไว้มาตั้งแต่ปีที่แล้วแหละนะ จะให้ชัวร์ ก็ 1680 นี่แหละ ยืนได้ ไปยาว แต่ถ้าไม่ได้ ก็อย่าหลุดลงลึกก่อนก็แล้วกัน… ทีนี้ก็ต้องมาว่ากันต่อ หากขึ้นจริงๆ ได้ รถเที่ยวนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหน จะเอาแค่ระยะเวลาไม่เกินครึ่งปีที่ใครๆ เขาว่ากันบ่อยๆ นั้น จะขึ้นได้แค่ไหนกันเชียว… อันนี้ ไม่อยากจะเขียนไว้ในคอลัมน์บาดตาเซียนซักเท่าไหร่นะครับ เพราะมันยาว จนพื้นที่เขียน อาจจะไม่ละเอียดพอ ก็ขอให้ติดตามกันที่ LIVE ของเหนือเมฆดีกว่านะครับ จะเห็นภาพชัดๆ และละเอียดกว่าจากการดูกราฟประกอบไปด้วย… แต่ไหนๆ ก็เกริ่นๆ มาแล้ว ถ้าตลาด หรือ SET Index ดีๆ หรือ ยืน 1680 ได้อย่างมั่นคงแล้วนั้น การขึ้นรถรอบนี้ หรือ จะกระโดดไล่ตาม ก็ยังถือว่า ทำได้อยู่นั่นเอง ตอนนี้ บางท่านก็กลัวตกรถ และ บางท่านก็กลัวตกจากรถ ก็ธรรมดาแหละครับ ถ้าตลาดยังจะแกว่งๆ ขึ้นๆ ลงๆ แถวๆ นี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่การยืน 1680 ได้จริงๆ จังๆ เมื่อไหร่ ป้ายสุดท้ายที่จะวิ่งไปถึงนั้น บอกไว้ก่อนได้เลยว่า อาจจะไกลมากๆ เรียกกว่า ไปจนหลายๆ ท่านขอลง เพราะคิดว่ามาไกลจนสุดป้ายแล้ว แต่อาจจะวิ่งไปต่อเรื่อยๆ จนอาจจะต้องเอ่ยคำว่า ถ้าขึ้นรอบนี้ อาจจะขึ้นจนต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว ไม่แน่นะครับ รอบนี้เอาไป 1900-2000 อย่างที่มองกันมาก่อนหน้านี้หลายปีซะทีก็ได้นะ

 

ดูตามเกม… แบบนี้ ถ้าจะย่อ ก็อย่าเยอะนะ แต่ถ้าจะวิ่ง ก็คงต้องกล้าๆ ไล่กันหน่อย แล้วจะ หวังแบบตีหัวเข้าบ้าน หรือจะถือยาวๆ หน่อย แบบเล่นรอบ ก็ว่ากันตามสัญญาณเทคนิคกันไป


แนวรับ : … 4.78-4.70 ต่ำกว่า 4.60 จะถือว่า ไม่สวย

เป้าหมาย : … 5.20-5.40 ยืน 5.40 ได้ ก็มองรอบยาวได้

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X