> รู้ทันการลงทุน >

14 มกราคม 2022 เวลา 06:20 น.

ลงทุนต่างประเทศกับ “BLS Global Investing”ดีอย่างไร

ในช่วงที่ผ่านมาการลงทุนต่างประเทศทั้งทางตรงและทางอ้อม ถือเป็นการลงทุนอีกประเภทหนึ่งที่นักลงทุนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเพราะปัจจุบันการลงทุนต่างประเทศสามารถทำได้สะดวกสบายมากขึ้นกว่าในอดีต สำหรับตลาดที่นักลงทุนไทยให้ความสนใจเข้าไปลงทุน เช่น ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ฮ่องกง และเวียดนามโดยในปีที่ผ่านมาตลาดหุ้นสหรัฐฯ และเวียดนาม ปรับตัวขึ้นร้อนแรงที่สุด โดยดัชนีหลัก VN ของตลาดหุ้นเวียดนาม บวก 36% และ VN30 ที่ประกอบไปด้วยหุ้นขนาดใหญ่ 30 ตัวแรก บวกกว่า 44% ขณะที่ดัชนี S&P500 ของตลาดหุ้นสหรัฐ บวก 27% นับเป็นการบวก 3 ปีติดต่อกัน (ปี 62 บวก 29% ปี 63 บวก 16%)

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจเริ่มต้นลงทุนต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นรายตัว หรือ ETFs ในตลาดหุ้นสหรัฐ ฮ่องกง และเวียดนาม ก็สามารถเข้ามาเปิดบัญชีลงทุนต่างประเทศออนไลน์ง่ายๆกับหลักทรัพย์บัวหลวง วันนี้เราจะมาเล่าถึง 12 จุดแข็งการลงทุนต่างประเทศกับ “BLS Global Investing”


1. เจาะลึก 3 ตลาดหลัก: มุ่งเน้นลงทุนในตลาดสหรัฐฯ ฮ่องกง และเวียดนามพร้อมครอบคลุมหุ้น และ ETFs กว่าหมื่นตัว ที่สามารถลงทุนได้รอบโลก


2. อัดแน่นด้วยข้อมูล : ด้วยรายงานข้อมูลการลงทุนต่างประเทศ อาทิ Global Investing Brief, Global Weekly Update, Global Model Portfolio ฯลฯโดยเป็นพันธมิตรด้านงานวิจัยกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก Morgan Stanley


3. โอน-ถอน-ดูพอร์ต ง่ายด้วยปลายนิ้ว :ด้วยระบบพอร์ต และระบบจัดการทางการเงินที่ทันสมัยของหลักทรัพย์บัวหลวง ผ่านช่องทางเว็ปไซต์และสมาร์ทโฟน


4. ระบบซื้อขายล้ำสมัย :ระบบซื้อขาย Global Invest ล้ำสมัย ครบ จบ ตอบโจทย์ ทุกการลงทุน ล้ำด้วยฟังก์ชันซื้อขายและเครื่องมือการลงทุน วิเคราะห์กราฟที่ครบครัน


5. Global Signals :ตัวช่วยจับสัญญาณเทคนิคอัตโนมัติ ด้วยสัญลักษณ์ Bull-Bear ในหลักทรัพย์ต่างประเทศ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์อัปเดตรายวัน


6. ทีมงานมากประสบการณ์ :พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในตลาดทุนมากกว่า 10 ปี ในการให้คำแนะนำ


7. Bualuang iTracker :รายงานช่วยวิเคราะห์ ติดตาม และวัดผลการลงทุน แสดงผลกำไรหรือขาดทุนย้อนหลัง


8. บริการแจ้งข้อมูลสิทธิประโยชน์:บริการแจ้งเตือนข้อมูลสิทธิประโยชน์ผ่าน E-mail และ SMS สามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทได้ทันเหตุการณ์


9. โอนตรงสกุลต่างประเทศ:สามารถโอนเงินสกุลต่างประเทศ USD และ HKD มาเพื่อลงทุนได้ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน


10. รายงานช่วยภาษี: Capital Movement Report For Tax Reference รายงานเคลื่อนไหวเงินทุนประกอบการพิจารณาภาษีเพื่อใช้เป็นข้อมูลเบื้องต้นประกอบการยื่นภาษีได้ด้วยตนเอง


11. Exclusive Seminars :สัมมนาสุดพิเศษจากทีม BLS Global Investing พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ จัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ลูกค้าทันทุกสถานการณ์ในโลกการลงทุน


12. AA Rating จาก TRIS :หลักทรัพย์บัวหลวง ได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ AA จาก TRIS และเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X