> จัดเต็มข่าว PR >

19 มกราคม 2022 เวลา 15:11 น.

"กรุงศรี กรุ๊ป" ได้รับใบประกาศรับรอง CAC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3

ทันหุ้น - นายการุณ กิตติสถาพร ประธานกรรมการ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  รับมอบประกาศนียบัตรรับรองการเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย  ซึ่ง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารอีก 13 บริษัทได้รับรองการเป็นสมาชิกฯ อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 (CAC Recertification) โดยแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption (CAC)) ซึ่งกรุงศรีเป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์ไทยกลุ่มแรกที่ได้รับการรับรองดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2556


ในการที่ได้รับรองให้เป็นสมาชิกภายใต้แนวร่วมดังกล่าว   แสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของกรุงศรีที่ให้ความสำคัญและยึดมั่นต่อการปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติในการต่อต้านการให้สินบนและการทุจริตคอร์รัปชัน  ภายใต้พันธสัญญาการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส  และสามารถตรวจสอบได้  เพื่อเป็นแนวร่วมในการป้องกันและต่อต้านการให้สินบนและการทุจริตคอร์รัปชันในทุกรูปแบบ



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X