> จัดเต็มข่าว PR >

09 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 15:31 น.

‘ธีรนันท์ ศรีหงส์’ นั่งประธานบอร์ด เจนเนอราลี่

 คณะกรรมการกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้มีมติแต่งตั้ง "ธีรนันท์ ศรีหงส์" ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระและประธานกรรมการ (Independent Director & Chairman) ของ  บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) และ บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันภัย  (ไทยแลนด์) เพื่อเสริมศักยภาพในการดำเนินงานขององค์กรให้แข็งแกร่ง เติบโตได้ตามเป้าหมาย 


รวมถึงมุ่งสู่การเป็น “Lifetime Partner 24: Driving Growth” ซึ่งเป็นกลยุทธ์องค์กรในปี  2565-2567 ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้า  พร้อมพัฒนาศักยภาพของบุคคลากร  ผสานกับเทคโนโลยีนวัตกรรมด้านดิจิทัลในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน


ทั้งนี้ ธีรนันท์ ศรีหงส์ เป็นบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การบริหารในหลากหลายธุรกิจ โดยเฉพาะในวงการการเงินการธนาคารมามากกว่า 30 ปี ขึ้นชื่อเป็นผู้พลิกโฉมองค์กรสำคัญระดับประเทศหลายองค์กร โดยเฉพาะเป็นผู้นำการยกระดับ  และเปลี่ยนแปลงศักยภาพการแข่งขันด้านดิจิทัลในระดับประเทศ ด้วยประสบการณ์ความรู้ ความสามารถรอบด้านและความช่ำชองในด้านธุรกิจการเงินและเทคโนโลยี  "ธีรนันท์ ศรีหงส์" จึงเป็นบุคคลสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคธุรกิจไทยเสมอมา


ธีรนันท์ ศรีหงส์ ได้เข้ารับตำแหน่งกรรมการอิสระและประธานกรรมการ (Independent Director & Chairman) กับกลุ่มเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถเสริมให้การบริหารคณะกรรมการบริษัทของเจนเนอราลี่ให้ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและพร้อมตอบสนองต่อการวิวัฒนาการด้านต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้เจนเนอราลี่เป็นผู้นำธุรกิจการประกันภัยที่ทันสมัยและสร้างความไว้วางใจให้กับผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X