> SET > RT

07 มีนาคม 2022 เวลา 08:55 น.

RT คว้างานภาครัฐ-เอกชน 8 โครงการ มูลค่ารวม 1,896.86 ลบ.

ทันหุ้น - RT เดินหน้าคว้างานภาครัฐ-เอกชนโครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำงาน Slope Protection และงานเจาะสำรวจ จำนวน 8 โครงการ มูลค่ารวม 1,896.86 ล้านบาท คาดเริ่มก่อสร้างและทยอยรับรู้รายได้ Q1/65 ดัน Backlog ปี 65 โตตามเป้า 8,500 ล้านบาท


นายชวลิต ถนอมถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ RT ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิคเปิดเผยว่าบริษัทรับงานใหม่จากทั้งภาครัฐและเอกชน จำนวน 8 โครงการ ในช่วงระหว่างเดือน มกราคม-มีนาคม 2565 มูลค่ารวม 1,896.86 ล้านบาท


ประกอบด้วย งานที่ลงนามสัญญาแล้วจำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำคลองทวีวัฒนาบริเวณคอขวด สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร,โครงการจ้างเหมาทำการฟื้นฟูทางหลวง หมายเลข 2013 ตอน บ่อโพธิ์-โคกงาม, โครงการฟื้นฟูทางหลวงหมายเลข 21 ตอน สะพานพุแค-แยกมะนาวหวาน,โครงการฟื้นฟูทางหลวงหมายเลข 106 ตอน ดอนไชย-ห้วยหญ้าไทร


นอกจากนี้ บริษัทมีงานรอเรียกลงนามสัญญา จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการก่อสร้างโครงสร้างเสริมเสถียรภาพของลาดดิน และป้องกันการเคลื่อนตัวของแนวท่อ, โครงการฟื้นฟูทางหลวงหมายเลข 333 ตอน สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา-ท่าน้ำอ้อย, โครงการฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ทางหลวงหมายเลข 2216 ตอน โคกมน-กกกะทอน และ งาน Pre-Construction Geotechnical Investigation โครงการรถไฟทางคู่ช่วงเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ สัญญา 1 ช่วงเด่นชัย-งาว


การเข้ารับงานใหม่ดังกล่าวจะช่วยเสริมให้บริษัทมีงานที่หลากหลายมากขึ้น โดยเริ่มดำเนินงานก่อสร้างไปแล้วในเดือนมกราคมและทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 1/65 เป็นต้นไป ซึ่งจะส่งผลให้ปริมาณงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ที่ 8,500 ล้านบาท



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X