> Digital Coin > JKN

16 มีนาคม 2022 เวลา 13:13 น.

“แอน จักรพงษ์” พา JKN Group ลุยตลาด NFT เปิดให้ซื้อขายที่ EAST NFT

#JKN #ทันหุ้น - คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ CEO แห่งอาณาจักร JKN Group ประกาศพาบริษัทฯ กระโดดเข้าร่วมเป็นครีเอเตอร์ในตลาด NFT พร้อมนำเสนอผลงานศิลปะเข้าสู่โลกดิจิทัลเป็นที่เรียบร้อย เปิดตัว Collection แรกภายใต้ชื่อธีม “Show Girl” ออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 ดรอป ผลงานเหล่านี้นำเสนอความเป็น Transforming Means Growing เรื่องราวของชีวิตผู้หญิงข้ามเพศและข้ามผ่านทุกอุปสรรค์จนประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ การันตีด้วยรางวัลใหญ่ระดับโลกมากมาย 


โดยผลงานสร้างขึ้นเพื่อหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าแฟนๆ ของเธอและเพื่อสร้างคอมมิวนิตี้ระดับโลกให้กับกลุ่ม LGBTQ+ ให้โดดเด่นและแข็งแกร่งในตลาด NFT ผลงานภายใต้คอลเลคชั่น “Show Girl” นำเสนอในรูปแบบภาพนิ่งจำนวน 100 ชิ้น เปิดขายให้ซื้อขายเพื่อสะสมหรือไว้แลกเปลี่ยนสร้างมูลค่าในราคาขายที่ 30 USD หรือประมาณ 1,050 บาท


ในแต่ละภาพภายใต้คอลเลคชั่นนั้น มีเรื่องราวอันเป็นที่มาของผลงานอย่างน่าสนใจ เช่น ภาพที่มีชื่อว่า “Never Give Up” ต้องการสื่อสารถึงการกล้าเผชิญกับความล้มเหลวและไม่ยอมแพ้ ทำให้ในที่สุดก็จะได้รับชัยชนะ หรือ “Stand Up” รูปที่สื่อถึงการที่เราจะเป็นดาวเด่น เราต้องกล้าที่จะทำในสิ่งที่ต่างและกล้าที่จะยืนหยัดเพื่อสิ่งที่เราเชื่อมั่น


คอลเลคชั่น “Show Girl” ยังมีผลงานในรูปแบบภาพเคลื่อนไหวไฟล์ MP4 ซึ่งมีเพียงชิ้นเดียวของโลกมาให้ทุกคนได้ประมูลด้วย เปิดประมูลในราคาเริ่มต้นที่ 100 USD หรือประมาณ 3,500 บาท


การปล่อยผลงานของ JKN Group ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังเตรียมปล่อยอีก 1 คอลเลคชั่นในช่วงปลายเดือนมีนาคม 65 เพิ่มด้วย ในชื่อว่า “Queendom’s Elements” ผลงานที่สื่อถึงพลังแห่งความสำเร็จเหมือนธาตุทั้ง 4 ที่เป็นองค์ประกอบของโลก ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งแต่ละภาพนั้นสวยงามและคุ้มค่ากับการมีไว้ในครอบครอง ทั้งหมดนี้ซื้อขายได้ที่ www.EASTNFT.com เท่านั้น!!


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X