> บาดตาเซียน > ETC

01 เมษายน 2022 เวลา 06:40 น.

ETC – อย่ามองว่ามันสูง ให้มองว่ามันสวย

#ETC #ทันหุ้น -ที่มา ในวลีจั่วหัว… ก็ว่ากันไปตามทฤษฎีทางเทคนิคทั้งนั้นแหละครับ แล้วยิ่งช่วงนี้นะ จะเห็นแต่หุ้นขนาดกลาง ขนาดเล็ก วิ่งขึ้นกันอย่างหน้าชื่นตาบาน บางตัวก็มาด้วยเทคนิคสวยๆ แต่บางตัว ก็มาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเลย เรียกว่า สัญญาณสวยๆ ก่อนหน้าไม่ปรากฏให้เห็น แต่ก็วิ่งขึ้นแรงๆ ได้หน้าซื่อ แล้วก็มีหลายๆ ตัวนะครับที่ราคาขึ้นมาสูงๆ จนบางครั้ง ใครๆ ก็กลัว ใครๆ ก็ไม่กล้า ถ้าดูราคาอย่างเดียวนะ เพราะก่อนหน้านี้ก็ถือว่ามาสูงแล้ว จะไปต่อไหวเหรอ แต่ถ้าดูกราฟ สูงๆ ยังไง ก็อาจจะกลายเป็นสวยๆ ได้ ในระยะนี้ ก็ว่ากันตามกราฟ และก็ว่าไปตามเกมของการเก็งกำไรด้วย ซึ่งอย่างหลังนี่ ก็อาจจะมีบางกรณีนะ ที่อาจจะต้องใช้เกมเก็งกำไรหน่อย อย่างวันวาน ก็มีคำถามเหมือนกันว่า ทำไมช่วงบ่าย ถึงเลือก NUSA-W4 ในการเก็งกำไรหรือห่อกลับบ้าน ทำไม่ไม่เอาตัวแม่… อันนี้ตอบง่ายๆ เลยครับ เพราะผลตอบแทนที่จะได้เลย มันเป็นเกมที่คาดหวังเงิน หุ้นหลายๆ ตัว ที่จะขึ้น แล้วหุ้นนั้นๆ มีตัวลูก หรือ W ด้วยแล้วนั้น ยังไงเสีย ก็ต้อง เลือกตัวลูกมาก่อนเลย ต่อให้แม่ขึ้นไปจนซิลลิ่ง 30% เลยนะ แต่ตัวลูกจะได้มากกว่า 30% ไปตามระเบียบ จึงเป็นเรื่องของเกมที่เหนือเมฆ ถึงได้เลือกหุ้นตัวลูก ในการเก็งกำไร… ก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละบุคคล ด้วยนะครับ บางครั้งการเล่นเก็งกำไร ก็มีความเสี่ยงสูงอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเล่นหุ้นตัวลูก ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มเสี่ยง ให้สูงเข้าไปอีก แต่ก็นั่นแหละครับ ผลตอบแทนที่ได้ ก็มักจะสูงตามไปด้วย… แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยการใช้ ปัจจัยทางเทคนิคเข้ามาช่วยเก็งกำไร ความเสียงที่มีอยู่ ก็สามารถจะจัดการให้น้อยลงได้ด้วยการวางแผน

ดูตามเกม… ตลาดในระยะนี้ ก็อาจจะเป้นเกมของหุ้นเล็กๆ ซึ่งหากท่านชอบตัวไหน หรือ ตามตัวไหนอยู่ ก็เล่นตัวที่ท่านถนัด ที่ท่านชอบไว้ก่อนจะดีที่สุดนะครับ รู้นิสัยหุ้น ดูทางหนีทีไล่ไว้ ก็อุ่นใจ


แนวรับ : … 4.20-4.14 โดยหากยืน 4.10 ไม่ได้ ก็ Cut

เป้าหมาย   : … 4.38-4.40 ผ่านได้ ก็หวังยาวๆ ที่ 5.4-5.5

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X