> mai > WINMED

21 เมษายน 2022 เวลา 11:34 น.

WINMED ชนะประมูล ATKน้ำลายล้านชุด ขายยาองค์กรเภสัช

#WINMED #ทันหุ้น - WINMEDชนะการประมูลจัดหาและนำเข้า ชุดตรวจ ATK แบบน้ำลาย จำนวน 1 ล้านชุด ส่งแบรนด์ LTIUO วางจำหน่ายผ่านร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม8 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ เร่งเดินหน้าเข้าประมูลเพิ่ม หนุนรายได้ทั้งปีโตตามเป้า


นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่องและชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ชนะการประมูลงานจากองค์การเภสัชกรรม (อภ.) หรือ GPOในการจัดหาและนำเข้าชุดผลิตภัณฑ์ทดสอบโควิด-19 แบบตรวจหาแอนติเจนด้วยตนเอง  ด้วยวิธีการเก็บตัวอย่างแบบน้ำลาย Antigen Test Self-Test Kits (SALIVA) ภายใต้แบรนด์ “LITUO ” จำนวน 1ล้านชุด เริ่มวางจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไป ผ่านร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม 8 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล


// เร่งประมูลงานต่อ

นอกจากนี้บริษัทเร่งเดินหน้า การขายและการประมูลงานในหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานภาคเอกชนเพิ่มเติม เพื่อให้คนไทยเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม


“ด้วยความต้องการชุดตรวจ ATK ที่มีมากขึ้น บริษัทเตรียมขยายช่องทางการจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงฐานลูกค้ารายย่อย พร้อมกลยุทธ์มุ่งเน้นทำการตลาด ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ช่วยสร้างยอดขาย หนุนรายได้รวมของบริษัท ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้” นายนันทิยะ กล่าว


ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) แบรนด์ LITUO สำหรับตรวจคัดกรองด้วยวิธีการเก็บตัวอย่างน้ำลาย ผลิตโดย Zhuhai Lituo Biotechnology Co.,Ltd จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาไทย (อย.) เป็นผลิตภัณฑ์มีค่าความแม่นยำ มากกว่า 96.13% มีค่าความไว (Sensitivity) ในการตรวจจับหาเชื้อ 93.27% สามารถตรวจจับหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ที่แพร่ระบาดในปัจจุบัน


// ผู้ตรวจ RT-PCR พุ่ง

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINMED กล่าวว่า คาดการให้บริการตรวจ RT-PCR และการขายสินค้าชุดตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเอง หรือ ATK หลังเทศกาลสงกรานต์จะปรับตัวเพิ่มสูง โดยจุดพีคของจำนวนผู้ติดเชื้อจะเห็นชัดเจนประมาณต้นเดือนพฤษภาคม ทั้งนี้หากเป็นไปตามแผน คาดจะส่งผลให้อัตราเข้าใช้บริการตรวจด้วยเทคนิค RT-PCR เพิ่มสูง


ขณะเดียวกันบริษัทได้สั่งชุดตรวจ ATK เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อรองรับความต้องการที่มีมากขึ้น ปัจจุบันยอดขายสินค้าดังกล่าวถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี และ 3 เดือนแรกบริษัทมีรายได้จากบริการที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ตามแผน ส่วนทั้งปีนี้บริษัทตั้งเป้าจะมีรายได้บริการตรวจด้วยเทคนิค RT-PCR และการขาย ATK รวมกันที่ 200-300 ล้านบาท


สำหรับการขายชุดตรวจ ATK บริษัทมีฐานลูกค้าคือโรงเรียน โรงงาน โรงแรม สำนักงานออฟฟิศ โดยมีช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ และมีกระแสตอบรับดีมาก


ทั้งนี้คาดทิศทางผลประกอบการครึ่งปีแรกปี 2565 จะดีกว่าช่วงเดียวกันกับปีก่อน เพราะปีนี้บริษัทรับรู้รายได้จากการให้บริการเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยผลักดันผลประกอบการให้เติบโตอย่างชัดเจน


// โครงสร้างธุรกิจใหม่

นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งเน้นการเติบโตด้วย New S Curve จากโครงสร้างธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งไตรมาสที่ 2/2565 บริษัทเตรียมจำหน่ายและให้บริการกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสตรี ชุดตรวจวิเคราะห์หาการติดเชื้อไวรัส HPV and STD Self-Collect เพื่อตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยตนเอง แบรนด์ AVA พร้อมให้บริการรับตัวอย่างเชื้อเข้าสู่ห้องปฏิบัติการ พร้อมรายงานผลแก่ผู้ตรวจโดยตรง ตั้งเป้าปี 2565 ผู้เข้าใช้บริการ 50,000 คน



รู้ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ได้ทุกช่องทางเหล่านี้ 

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/ 

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA 

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_ 

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA 

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7 

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5 

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X