> SET > OSP

25 เมษายน 2022 เวลา 15:24 น.

OSP จับมือ"ยันฮี" เปิดตัว"น้ำกัญชายันฮี" ทุ่มงบกว่า 100 ลบ.

#OSP #ทันหุ้น-บริษัท โอสถสภา จำกัด(มหาชน) หรือ OSP ร่วมกับบริษัท ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดตัว “ยันฮี น้ำกัญชาผสมวิตามิน” กลิ่นลาเวนเดอร์ มิกซ์ เบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทฯ จากการผนึกความแข็งแกร่งของ “โอสถสภา” และ “ยันฮี” รุกธุรกิจเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชา ตอบโจทย์กระแสการดูแลสุขภาพในยุคโควิด-19 และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์น้ำดื่มอารมณ์ดี ชูจุดเด่นน้ำดื่มที่คิดค้นและพัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ สกัดจากใบกัญชาแท้ มีวิตามินบี 12 ช่วยเสริมสร้างระบบประสาทและสมองให้ผ่อนคลาย ตั้งเป้าเป็นผู้นำกลุ่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชา พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท สร้างการรับรู้และความมั่นใจในฐานะเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับชีวิตประจำวันที่ดีต่อสุขภาพ 


นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด(มหาชน) และกรรมการ บริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า โอสถสภา เดินหน้ากลยุทธ์ขยายธุรกิจเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสมุนไพรเพื่อตอบกระแสการดูแลสุขภาพ โดยร่วมมือกับ ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จัดตั้งบริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด ร่วมรุกสร้างความแข็งแกร่งและขยายตลาดน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ผสานจุดแข็งของยันฮีจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เพื่อสุขภาพและความงาม มีประสบการณ์จากศูนย์รักษาโรคด้วยกัญชา รวมทั้งเป็นผู้ริเริ่มตลาดวิตามิน วอเตอร์ ในประเทศไทย และความแข็งแกร่งในการทำการตลาดและเครือข่ายจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศของโอสถสภา


“การปลดล็อกกัญชาออกจากการเป็นสารเสพติด ทำให้เทรนด์การบริโภคเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชาเป็นที่จับตามองและมีโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ ผู้บริโภคส่วนใหญ่รับรู้ถึงคุณประโยชน์ของกัญชาที่ช่วยในเรื่องการผ่อนคลาย การปรับอารมณ์ และการนอนหลับ โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อตอบสนองเทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและเผชิญกับความเครียดที่เพิ่มขึ้น เปิดตัว “น้ำกัญชายันฮี” เป็นผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทฯ นำคุณประโยชน์ของกัญชามาใช้ ภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตามมาตรฐานที่กำหนดของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้สดชื่นสบายสบายได้ทั้งวัน เจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในวัยทำงานที่ต้องรับมือกับความกดดันและเผชิญความท้าทายในการทำงาน ควบคู่ไปกับการบาลานซ์ชีวิตประจำวัน” นางวรรณิภา กล่าว


การเปิดตัวน้ำกัญชายันฮีในครั้งนี้ นับเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการผนึกกำลังร่วมกันของทั้งโอสถสภาและยันฮี และยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าที่มีส่วนผสมของสมุนไพรที่ตอบกระแสการดูแลสุขภาพให้กับผู้บริโภคคนไทย รวมทั้งช่วยส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกสมุนไพรให้มีอาชีพและรายได้ และกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศตามเป้าหมายด้านความยั่งยืนทางธุรกิจของโอสถสภา จากความสำเร็จของน้ำดื่ม ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ เราเชี่อมั่นว่า น้ำดื่มอารมณ์ดี ยันฮี น้ำกัญชา ผสมวิตามิน ซึ่งมีคุณประโยชน์จากกัญชาและวิตามินบี 12 สูตรไม่มีน้ำตาล และรสชาติอร่อยดื่มง่าย หอมกลิ่นลาเวนเดอร์ มิกซ์ เบอร์รี่ จะตอบโจทย์ทั้งการดูแลสุขภาพในช่วงโควิด-19 และช่วยผ่อนคลายความกดดันและความเครียดในการใช้ชีวิตประจำวันทั้งการทำงานการเรียน ฯลฯ ทำให้น้ำกัญชายันฮี เป็นตัวเลือกเครื่องดื่มในชีวิตประจำวันที่ดื่มสดชื่นสบายสบายได้ทั้งวันสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน


ด้านนพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาเครื่องดื่ม “น้ำกัญชายันฮี” ให้มีความแตกต่างและโดดเด่นกว่าน้ำกัญชาโดยทั่วไป เพื่อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจและเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับชีวิตประจำวัน ตั้งแต่การคัดเลือกใบกัญชาออร์แกนิคสายพันธุ์หางกระรอก ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลกที่ปลูกอย่างถูกต้องตามกฎหมายและปลอดภัย จากฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ซึ่งได้รับการรับรองเป็นแปลงปลูกกัญชาอินทรีย์เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ ผ่านกระบวนการสกัดแบบพิเศษเพื่อให้คงสารแคนนาบินอยด์ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายไว้ได้มากที่สุด พร้อมเพิ่มคุณประโยชน์ของวิตามินบี 12 ที่ช่วยเสริมสร้างระบบสมองและประสาทให้ผ่อนคลาย มาพร้อมรสชาติอร่อยและหอมด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์ มิกซ์ เบอร์รี่ และไม่มีน้ำตาล


“น้ำกัญชายันฮี ผ่านการศึกษาและทดลองประสิทธิภาพของกัญชาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่จากการบริโภคน้ำกัญชาอย่างปลอดภัย รวมทั้งมีกรรมวิธีการผลิตที่ผ่านการฆ่าเชื้อวิธีพาสเจอร์ไรส์เซชั่นก่อนบรรจุขวด ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าทุกขวดของน้ำกัญชายันฮีมีคุณภาพ ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจ เป็นน้ำดื่มอารมณ์ดี มีวิตามินสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง” นพ.สุพจน์ กล่าว


น้ำกัญชายันฮี มาในบรรุจภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ขวดสีเขียวใส โดดเด่นสะดุดตา และฉลากบรรจุภัณฑ์สีเงินดูพรีเมียม พร้อมมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายให้กับทุกคน มีจำหน่าย ที่ 7-11 และ Makro ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยได้จัดสรรงบประมาณ 100 ล้านบาท ในการสื่อสารทางการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจในผลิตภัณฑ์น้ำกัญชายันฮี ผ่านกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์แบบจัดเต็ม เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X