> SET > ALT

14 พฤษภาคม 2022 เวลา 12:00 น.

ALT ทุ่มงบราว 600 ลบ.ทำโครงข่ายสื่อสารใยแก้วนำแสงเชื่อมต่อดาต้าเซ็นเตอร์

#ALT #ทันหุ้น-บริษัท เอแอลที เทเลคอม จำกัด(มหาชน) หรือ ALT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติโครงการลงทุนก่อสร้างวางระบบโครงข่ายสื่อสารใยแก้วนำแสงเพื่อเชื่อมต่อศูนย์ช้อมูล (Data Centers) ตามความต้องการของลูกค้า และเส้นทางตามที่ลูกค้ากำหนดในสัญญาระยะทางรวมโดยประมาณกว่า 3,000 กิโลเมตร โดยบริษัทได้ตกลงเข้าทำสัญญากับลูกค้าในการให้บริการโครงข่ายเป็นระยะเวลา 5-10 ปี โดยมีเงื่อนไขที่ลูกค้าต้องชำระค่าบริการโครงข่ายตลอดอายุสัญญาแก่บริษัทเป็นการล่วงหน้า และบริษัทต้องรักษาความลับแห่งสัญญาโดยเคร่งครัด 


เพื่อให้บริษัทสามารถให้บริการแก่ลูกค้าตามสัญญาดังกล่าว บริษัทต้องมีการลงทุนก่อสร้างวางระบบโครงการสื่อสารใยแก้วนำแสงเพิ่มเติม โดยการลงทุนในโครงการดังกล่าวได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการบริษัทและมีมติอนุมัติให้ดำเนินการแล้ว ซึ่งจะใช้งบลงทุนประมาณ 600 ล้านบาท 


ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการลงทุนดังกล่าว จะเป็นสัญญาระยะยาว 5-20 ปี ที่บริษัทมีกับลูกค้าที่ใช้บริการ มูลค่ารวมโดยประมาณกว่า 1 พันล้านบาท


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X