> บาดตาเซียน > UMS

20 พฤษภาคม 2022 เวลา 06:40 น.

UMS – เก็งกําไรคั่นเวลา

#UMS #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  นั่นก็อาจจะแปลว่า เก็งกำไรแบบเล่นเร็ว เล่นสั้น หรือ ตีหัวเข้าบ้าน เพื่อรอสัญญาณของตลาดชัดๆ อีกทีว่าจะขึ้นจริงเมื่อไหร่ แล้วจะได้เก็งกำไรจอบยาวๆ ถือกันได้นานๆ หน่อย แต่ถ้าหากบรรยากาศของตลาด ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ก็ต้องหาเล่นรายตัวเพื่อคั่นเวลาไปก่อน จึงต้องเล่น แบบระวังเนื้อระวังตัว การเล่นสั้น จึงเป็นกลยุทธ์หลักในระยะนี้… แม้ว่าหุ้นตัวบางตัว จะมีรูปแบบในเทคนิค จะดูว่ามองยาวๆ ก็ยังได้เลยนะ แต่เชื่อเลย ชั่วโมงนี้ ยังไม่มีใครกล้าถือยาวๆ กันแน่ๆ ล่ะ ยิ่งถ้าเห็นอาการ ของหุ้นขึ้นมาแล้วออกอาการแกว่งๆ ผันผวนในการโยนซื้อโยนขาย ใครล่ะจะกอดหุ้นไว้… แล้วยิ่งถ้าจะเล่น ในหุ้นที่เสี่ยงๆ หรือหวือหวาด้วยแล้วนั้น ยิ่งอาจจะต้องคิดหนักหน่อย แม้จะวางแผนไว้ก่อนว่า จะเล่นสั้นๆ ซึ่งรูปแบบการเก็งกำไรทำนองนี้นั้น ก็คงต้องสำหรับคนที่รักการเก็งกำไรตัวจริง… หุ้น UMS ถือว่า หวือหวา และอาจจะเป็นหุ้นเสี่ยงๆ อยู่ไม่น้อยเลย ดูจากเครื่องหมาย t1 ที่ติดมาด้วยอยู่ก่อนแล้วนั้น เป็นการเตือนว่า ถ้าจะเล่น ก็เล่นแบบระวังๆ ไว้หน่อยก็ดี… แต่อย่างที่เคยกล่าวมาบ่อยๆ แล้วเหมือนกันนะว่า เครื่องหมาย t มันต้องดูที่เจตนาด้วยนะ… เป็นไปได้ที่เขาอาจจะทำให้มีเครื่องหมายติดมาไว้ การเล่นง่ายๆ จะได้สบายตัว เป็นการเล่นง่ายๆ ของใครก็ไม่ต้องกล่าวอะไรมากมายดีกว่านะครับ กล่าวบ่อยๆ เดี๋ยวจะสุ่มเสี่ยงจนเกินไป ส่วนเรื่องของตลาด หรือ SET Index นั้น ในตอนนี้ ก็เพิ่มระดับทางหนีขึ้นมาที่ 1590 แล้วนะครับ ต่ำกว่านี้ เรียกว่า 1580 ไม่ต้องรับกันแล้วนะ แม้จะเป็นแนวรับเดิมก็เถอะ หลุด 1590 ไปรอกันที่ 1560 กันอีกที

 

ดูตามเกม… ขึ้นมาแบบนี้ ด้วยกราฟแบบนี้ Volume แบบนี้ การติดเครื่องหมาย t1 อยู่นั้น ก็ไม่แน่เหมือนกันนะว่า จะมีไว้ไล่คนที่ชอบจับเสือมือเปล่าหรือยังไง… เรียกว่า อยากได้คนจริงๆ มาเล่น


แนวรับ : … 2.90-2.80 หรือ สู้ได้ถึงการลงที่ 2.60 ห้ามหลุด

เป้าหมาย : … 3.30-3.40 หากผ่านตรงนี้ไปได้ อาจจะขึ้นแรงต่อ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X