> SET > NCH

27 พฤษภาคม 2022 เวลา 14:33 น.

NCHมั่นใจรายได้ปีนี้ตามเป้า ผุด5โครงการใหม่4พันล้านบ.

#NCH#ทันหุ้น - NCH ฟุ้งครึ่งหลังปี 2565 ฟอร์มแจ่ม โครงการเรียงคิวเพียบ พร้อมปักธงปีนี้รายได้ตามฝัน 2.5 พันล้านบาท รับดีมานด์ทะลักอื้อ แถมเดินหน้าปั้นของใหม่ 4 พันล้านบาท อัพ Backlog เพิ่ม จากเดิมราว 567 ล้านบาท กินยาวถึงสิ้นปี


นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH  เปิดเผยว่า บริษัทคาดแนวโน้มผลงานครึ่งหลังปี 2565 จะเติบโตอย่าชัดเจนจากครึ่งแรกปีนี้ เพราะธุรกิจมียอดขายที่รอโอน (Backlog) ที่รอส่งมอบเป็นจำนวนมาก ประกอบกับยังมีการพัฒนาโครงการใหมอย่างต่อเนื่อง


ปีนี้รายได้ตามเป้า

สำหรับผลประกอบการปี 2565 ทาง NCH ประเมินว่าน่าจะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ราว 2.5 พันล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีโครงการที่รอโอนเป็นจำนวนมาก รวมทั้งอาจมียอดขายโครงการใหม่ในปีนี้เพิ่มเติม ตลอดจนยังสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้มีประสิทธิภาพ


ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีตัวเลข Backlog ประมาณ 576 ล้านบาท จากโครงการแนวราบในทำเลต่างๆ ซึ่งคาดน่าจะทยอยส่งมอบและรับรู้รายได้ต่อเนื่องจนถึงช่วงปลายปีนี้หรือไม่เกินไตรมาส 4/2565 อีกทั้งยังมีโครงการพร้อมโอน (สต็อก) อีกราว 6.2 พันล้านบาท ที่สามารถสร้างรายรับเพิ่มเติมในอนาค


ปั้นของใหม่โกยเงิน

นอกจากนี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มเติม จำนวน 5 โครงการ คิดเป็นมูลค่าราว 4 พันล้านบาท ซึ่งยังคงเน้นโครงการประเภทแนวราบเป็นหลัก เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มเติมในอนาคตต่อไป


ขณะเดียวกันบริษัทได้มีการผนวกนวัตกรรมบริการ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางการบริการที่ครบวงจร ภายใต้ Innovations for Quality Living ผ่านศูนย์ ALL FROM HOME CENTER ทั้งการเปิดรับนวัตกรรมภายนอกตอบโจทย์ความต้องการที่เป็นไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แบรน์ Nc Q Prompt ด้วยการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และมองถึงองค์ประกอบบนพื้นฐานความจำเป็นที่ลูกค้าของเราต้องการเป็นอันดับต้นๆ ของเรื่องบ้าน พร้อมเดินหน้าสร้างความเติบโตของฐานลูกค้าแบรนด์ เอ็น.ซี ที่ขยายฐานเพิ่มขึ้น ควบคู่ไปกับพันธมิตรธุรกิจ


แนวคิด ALL FROM HOME

โดยผนวกแบรนด์นั้นภายใต้แนวคิดเปิดมิติแห่งความสุข ผ่าน Lifestyle ครอบครัว ด้วยคอนเซ็ปต์ ALL FROM HOME ทุกๆ ความสุข ที่หาได้ทุกพื้นที่ของบ้าน เอ็น.ซี  แบบ ALL FROM HOME ด้วย 5 From Home Identity : Live ,Work, Shop, Learn , Play แนวคิดที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน การดำเนินชีวิตในรูปแบบของวิถีใหม่ พร้อมให้บริการ เชื่อมทุกมิติเป็น One Stop Service คิดเรื่องบ้านให้นึกถึง ALL FROM HOME CENTER


ทั้งนี้ จับมือผนึกพันธมิตร ร่วมกับ 2 บริษัทใหญ่ ซึ่งถือเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีเสมอมา มีการร่วมคิด พัฒนารูปแบบนวัตกรรมบริการ เพื่อเป็นทางเลือก และช่วยเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำเสริมสร้างประสบการณ์ เรื่องบ้านแบบครบวงจร ให้กับสมาชิกครอบครัว NCH พร้อมให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้


อย่างไรก็ดี ในการผนึกพันธมิตร ทั้ง 2 บริษัทใหญ่ดังกล่าว จะเป็นการเสริมศักยภาพที่สร้างความพึงพอใจให้กับแบรนด์ เอ็น.ซี ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านบริการ Nc Q Promptเรื่องบ้านผ่านศูนย์ของ ALL FROM HOME CENTER เพื่อเป็นการมอบสิ่งที่ดี และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเอ็น.ซี ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X