> mai > WINMED

30 พฤษภาคม 2022 เวลา 16:20 น.

WINMED ชี้ดีมานด์รับบริการการแพทย์เพิ่ม ลุยออกผลิตภัณฑ์-บริการใหม่

#WINMED #ทันหุ้น - WINMED เผยทิศภาพรวมธุรกิจไตรมาส 2/65 แนวโน้มโตต่อเนื่อง ชี้สัญญาณจากดีมานด์การเข้ารับบริการตรวจ-รักษาทางการแพทย์เพิ่ม เตรียมรับนโยบายการเปิดประเทศเร่งออกสินค้าและบริการใหม่ ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกฯ (HPV and STDs Self-Collect) และสินค้าอื่นๆ ด้าน Consumer โดยใช้ช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทุกกลุ่มลูกค้า ผลักดันรายได้โตตามเป้าหมาย


นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจในช่วงไตรมาส 2/65 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ประชาชนปรับตัวใช้ชีวิตตามวิถี New Normal ได้ดี ส่งผลต่อความมั่นใจในการใช้บริการทางการแพทย์เพิ่มขึ้น อีกทั้งเตรียมรับปัจจัยบวกจากนโยบายเปิดประเทศดันกลุ่มผู้รับบริการการแพทย์จากต่างประเทศฟื้นตัว


ทั้งนี้ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ด้วยตนเอง (HPV & STDs Self-Collect) สำหรับผู้หญิงและชาย โดยสามารถเก็บตัวอย่างได้ด้วยตนเองที่บ้านด้วยความสะดวกรวดเร็ว และส่งมาตรวจที่ห้องปฏิบัติการของ WINMEDเพื่อตรวจหาเชื้อเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการหรือไม่ประสงค์จะไปตรวจที่โรงพยาบาล

ปัจจุบันอยู่ระหว่างแนะนำให้ความรู้ผลิตภัณฑ์ กับกลุ่มบริษัทคู่สัญญาโรงพยาบาล คลินิกแพทย์ ร้านขายยาและประชาชนทั่วไป ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่บริษัทได้ขยายไว้รองรับ สำหรับการจำหน่าย ATK ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมาโดยผลิตภัณฑ์ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกฯ คาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดี ตามความต้องการของประชาชนในประเทศ จากกระแสการให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพประกอบกับ นโยบายสนับสนุนของภาครัฐที่ส่งเสริมการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก จึงมั่นใจว่าจะผลักดันรายได้รวมของบริษัทให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้


สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโลหิต จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาได้ส่งผลให้มีการขาดแคลนโลหิตมากขึ้น บริษัทในฐานะที่มีผลิตภัณฑ์ทางด้านธนาคารโลหิตครบวงจร ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวและได้ออกผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลต่างๆ ในการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนโลหิต ด้วยการให้บริการรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริจาคโลหิต ช่วยแก้ปัญหาด้านการขาดแคลนโลหิตที่ไม่เพียงพอกับความต้องการ และเตรียมเจรจากับโรงพยาบาลภาครัฐ - เอกชนเพิ่ม


ขณะที่ ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 157.10 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีรายได้รวม 118.96 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 32.07 % และมีกำไรสุทธิ 12.89 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 10.56 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 22.10%



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X