> IPO > BLESS

23 มิถุนายน 2022 เวลา 14:12 น.

BLESS เคาะราคาไอพีโอ 1.40 บ./หุ้น ขาย 29-30 มิ.ย.,1 ก.ค. ฤกษ์ดีเข้าเทรด 7 ก.ค.

#BLESS #ทันหุ้น - บมจ.เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป (BLESS) เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 1.40 บาท เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. 65 คาดฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai) วันที่ 7 ก.ค. 65 มั่นใจกระแสตอบรับท่วมท้น ชูจุดแข็งผู้บริหารมีประสบการณ์ในธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ มานานกว่า 20 ปี คุมต้นทุนก่อสร้างและพัฒนาโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำไรขั้นต้นสูงกว่า 30%


นายอภิชาต แสงจันทร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดหน่ายและรับประกันการจำหน่าย บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (BLESS) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ที่ 1.40บาท/หุ้น ซึ่งเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน โดยจะเสนอขายจำนวน 200ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50บาทต่อหุ้น คิดเป็นร้อยละ 25.00ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายครั้งนี้


ทั้งนี้ กำหนดเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. 65และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 7ก.ค. 65โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายว่า “BLESS” ในหมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง


โดยมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 5 แห่ง ประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จํากัด,บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จํากัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จํากัด (มหาชน) และบริษัท หลักทรัพย์เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน)


“การกำหนดราคาไอพีโอที่ 1.40 บาท ถือเป็นระดับที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง พร้อมกันนี้เชื่อมั่นว่า BLESS จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักลงทุน เนื่องจากเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความน่าสนใจมาก เนื่องจากทีมผู้บริหารมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี เชี่ยวชาญด้านการควบคุมการก่อสร้างและพัฒนาโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สามารถสร้างอัตราการทำกำไรขั้นต้นได้กว่า 30%”นายอภิชาต กล่าว


นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่ามีแผนจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ ไปใช้เป็นเงินลงทุนในการซื้อที่ดินและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมชำระคืนหนี้เงินกู้ยืม และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัทฯ รองรับแผนการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 3 ปีข้างหน้า


“การระดมทุนผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯจะช่วยให้บริษัทฯมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมากขึ้น เพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจ รองรับแผนการดำเนินงานในอนาคต เนื่องจากมีเครื่องมือในการระดมทุนที่หลากหลาย ทำให้ต้นทุนการดำเนินธุรกิจลดลง เมื่อเทียบกับคู่แข่งนอกตลาด โดย BLESS มีแผนขยายโครงการอสังหาฯ แนวราบ เพื่อรองรับดีมานด์ลูกค้าที่มีระดับรายได้ปานกลาง-ระดับบน สร้างโอกาสการเติบโตธุรกิจในอนาคต”นายชัยวัฒน์ กล่าวในที่สุด


BLESS ประกอบธุรกิจหลักในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยเพื่อขาย แบ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบประกอบด้วย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้ชื่อโครงการ Blessington, Mellizo Park, Bless Town, Blessity Park, Bless Ville และ Bleisureซึ่งแบ่งตามประเภทโครงการและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ณ วันที่ 31 มี.ค.65 บริษัทฯ มี โครงการที่ปิดการขายแล้ว จำนวน 6 โครงการ มีโครงการที่อยู่ในระหว่างการขาย 8โครงการ และโครงการในอนาคต จำนวน 1โครงการ



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X