> SET > CHG

12 กรกฎาคม 2022 เวลา 10:40 น.

#ภควัตจัดให้!! "CHG" หุ้น Defensive สตอรี่ดี

"ภควัต พิสุทธิพันธุ์" ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ “ทันหุ้น” ว่า CHG เป็น Defensive play ที่ได้น่าลงทุนในช่วงที่ตลาดผันผวน และได้ประโยชน์จากจำนวนผู้ติดเชื่อโควิดในประเทศที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงได้รับผลกระทบที่จำกัดจากการเพิ่มขึ้นของอัตราเงินเฟ้อ


- คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 2 ชะลอตัวลง QoQ หลังสถานการณ์โควิดในประเทศคลี่คลายลง อย่างไรก็ตามยังสามารถเติบโตได้ดี YoY หนุนจากจำนวนผู้ป่วย non-Covid ที่กลับมาฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจำนวนคนไข้ชาวต่างชาติที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นหลังจากมีการเปิดประเทศ โดยเริ่มเห็นการกลับมาใช้บริการจากกลุ่มผู้ป่วยตะวันออกกลางและ CLMV มากขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิถุนายน


นอกจากนั้นยังมีปัจจัยบวกจากการรับรู้รายได้จากการให้บริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา 220,000 เข็ม และรับรู้รายได้จากการรับจ้างบริหารศูนย์หัวใจ


- ปี 65 ผู้บริหารตั้งเป้าหมายรายได้โต double digits เมื่อเทียบกับรายได้ปี 63 หนุนจากการกลับเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นของกลุ่มผู้ป่วยทั่วไปหลังจาก Covid-19 คลี่คลาย และจำนวนผู้ประกันตนในโครงการประกันสังคมเพิ่มขึ้น รวมถึงการกลับมาของผู้ป่วยชาวต่างชาติ และการรับรู้รายได้จากการบริหารโรงพยาบาลที่เกาะล้านกับพัทยาเข้ามาเต็มปี


- ราคาหุ้นมี upside จากการที่บริษัทเตรียมเปิดให้บริการศูนย์มะเร็งครบวงจรที่จังหวัดสมุทรปราการ รวมถึงขยายพื้นที่ให้บริการและเพิ่มจำนวนเตียงที่สาขาเดิมในอนาคต


- ปัจจุบันราคาหุ้นซื้อขายที่ 2565PE 14.8 เท่า (EPS 0.25 บาท/หุ้น) ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาวย้อนหลัง 5 ปีที่ 32.4 เท่า


- กราฟราคาหุ้นเคลื่อนตัวในกรอบ โดยมีแนวรับ 3.70 - 3.74 บาท แนวต้าน 3.88 - 3.94 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 3.62 บาท


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X