> SET > SVT

12 กรกฎาคม 2022 เวลา 13:41 น.

SVT เดินเกมรุกภาคอีสาน ครึ่งหลังขยายสาขาเต็มสูบ

#SVT #ทันหุ้น – SVT กางแผนครึ่งปีหลัง 2565 เตรียมขยายสาขาเพิ่มเจาะตลาดภาคอีสาน รวมถึงมองหาโอกาสขยายตลาดในต่างประเทศเพิ่ม พร้อมมองหาพันธมิตรเสริมแกร่ง ปูพรมติดตั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในพื้นที่ต่างๆ มากขึ้น มั่นใจรายได้ปีนี้ โตตามเป้า 15-20%


นายพิศณุ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT ผู้ประกอบธุรกิจครับปลีกขายสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและขายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เปิดเผยว่า ทิศทางผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 บริษัทมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มเติมในจังหวัดภาคอีสาน และมีแผนขยายไปยังตลาดต่างประเทศ รวมถึงขยายการติดตั้งตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ มากขึ้น อาทิ โรงงานอุตสาหกรรม, ออฟฟิศสำนักงาน, อพาร์ตเมนต์,คอนโดมิเนียม, ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย, สถานีบริการเชื้อเพลิง, โรงแรม, โรงพยาบาล เป็นต้น


โดยปัจจุบันบริษัทมีพื้นที่ให้บริการกว่า 29 จังหวัด มีเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติติดตั้งกระจายอยู่ในสถานที่ต่างๆจำนวน 14,901 เครื่อง แบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ 1.เครื่องขายสินค้าเครื่องดื่ม, เครื่องขายสินค้าขนมและเครื่องดื่ม, เครื่องถ้วยแบบร้อนเย็น, เครื่องสำหรับขายอาหารกึ่งสำเร็จรูป และสินค้าอื่นๆ เช่นหน้ากากอนามัย ขนมปังเบเกอรี่ เป็นต้น


และมีสินค้ากว่า 700 รายการ เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของบริษัทรองรับการชำระเงินทั้งแบบเงินสดและแบบอิเล็กทรอนิกส์ปัจจุบันบริษัทมีสาขากระจายสินค้า 12 แห่ง แบ่งเป็นสาขา 11 แห่งและสาขาย่อย 1 แห่ง (สาขาย่อยคือมีจำนวนเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติต่ำกว่า 500 เครื่อง และคลังกระจายสินค้าบริการอยู่ภายใต้การดูแลของสาขาหลัก)


ซึ่งตามแผนที่บริษัทเข้ามาระดมทุนในการขยายธุรกิจปี 2565 บริษัทตั้งเป้าเพิ่มจำนวนตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine-VM) จำนวน 2,000 ตู้ คาดว่าสิ้นปี 2565 จะมีตู้เพิ่มขึ้น 16,600 ตู้


*หาพาร์ตเนอร์เพิ่ม

นอกจากนี้ บริษัทได้นำตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติประเภทต่างๆ ร่วมจัดแสดงใน งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป นิติบุคคล และองค์กรต่างๆ ที่สนใจสร้างรายได้ด้วยธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ร่วมลงทุนเป็น Business Partner กับ SVT ด้วยรูปแบบที่เหมาะสมกับตัวเอง เช่น การซื้อตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การเช่าตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การวางบริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การทำแฟรนไชส์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, การวางขายสินค้าในตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ


และการลงโฆษณาบนตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เพื่อสร้างรายได้ และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ไม่มีเวลาดูแลธุรกิจ หรือต้องการเวลาส่วนตัวมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังมองหาพันธมิตรของมาเสริมความแข็งแกร่งของของการดำเนินธุรกิจอีกด้วย


*มั่นใจรายได้โต 20%

อย่างไรก็ตามปีนี้ บริษัทยังคงมั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 15-20% จากปัจจัยสนับสนุนจากการเดินหน้าขยายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในพื้นที่ต่างๆ มากขึ้น รวมทั้งมีลูกค้ารายใหม่ๆ เข้ามาสู่ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) ที่จะเพิ่มรายได้เข้ามาในอนาคต


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X