> บาดตาเซียน > CMAN

19 กรกฎาคม 2022 เวลา 06:30 น.

CMAN – สัญญาณขึ้น ยังมีแวว

#CMAN #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็สำหรับหุ้น CMAN เลยนะ ในข้อความที่จั่วหัว เพราะมีลุ้นจริงๆ ส่วนเรื่องของ SET Index สัญญาณขึ้น หรือ รอบ Rebound นั้น ถามว่า มีแวว ด้วยหรือไม่ ก็ต้องตอบว่า มีนะ แต่จะมากจะน้อยแค่ไหน หรือ จะแค่มีแววในวันวาน แล้วจบเลยในวันสองวันนี้ ก็ต้องมาดูกันต่อไปแหละนะ ว่าเงื่อนไข ของการจะ Rebound ได้นั้น ยังมีอยู่หรือไม่… เพราะอย่างที่เคยกล่าวบ่อยๆ ว่า แม้จะเป็นสัญญาณ จาก Indicator ไม่ว่าจะเป็น Oversold หรือ Bullish  Divergent ก็ตาม แต่ถ้าสัญญาณของเครื่องมือหลักๆ ยัง คงกดดัน หรือแข็งแกร่งกว่า Indicator ใดๆ ก็ยังมีน้ำหนักน้อย… ซึ่งภาพ SET Index ในตอนนี้นั้น เราจะเห็น สัญญาณ ภาวะหมี จากรูปแบบของ MA. แล้วนั้น บางทีการเห็น Indicator ในรูปแบบต่างๆ ก็แทบจะหมด ความหมายหรือหมดความสำคัญไปเลยนะ… แต่เอาเถอะ อย่างที่กล่าว ว่าต้องดูกันที่เงื่อนไขด้วย โดยตอนนี้ ถ้าจะยังหวังการ Rebound ได้สวยๆ ซักรอบ ตามสัญญาณของ Indicator ที่เป้นอยู่นั้น ก็ต้องไม่เห็นการลงมา ต่ำกว่า 1530 อีกอย่างเด็ดขาด หรือถ้าจะให้ดี “วันนี้ต้องยืน 1550” ให้ได้ก่อนเลย และนั่น ก็จะยังพอหวัง การขึ้นได้ถึงระดับ 1570+/- หรือ อาจจะลุ้น 1580+/- อีกครั้งก็ได้… แต่ถ้าทำไม่ได้ หรือ หลุด 1530 ลง มาอีกครั้งเมื่อไหร่ นั่นก็แปลว่า หมีตัวนี้ ยังคงแข็งแรง ที่จะตะปบ หรือ ตบตลาดให้ลงลึกๆ ตามมาอีกได้… สรุปว่า ระยะนี้ ก็ต้องมาดูๆ กันต่อไป ถ้าจะเล่น ก็เน้นไม่ต่ำกว่า 1530 เท่านั้น แต่การขึ้นใดๆ ก็ยังจะหวัง ขึ้นไกลๆ ไม่ได้มากนัก และยิ่งขึ้นแบบไม่มีแรง หรือ ปริมาณการซื้อขายเบาบางด้วยแล้ว ก็พร้อมลงได้อยู่นะ

 

ดูตามเกม… เห็นนิ่งๆ เห้นแกว่งแคบๆ แบบนี้ ก็อย่าเผลอ อาจจะมีการแอบกระชากขึ้นได้ สัญญาณทางเทคนิค และ รูปแบบการแกว่งตัว ก็ยังถือว่า ยังมีแวว… แต่ก็ต้องไม่ต่ำกว่าแนวรับสำคัญด้วยล่ะ


แนวรับ : … 2.66-2.62 หรือ ต้องไม่ต่ำกว่า 2.60 ไว้ก่อน

เป้าหมาย : … 2.90-3.00 หรือ อาจจะมีลุ้นถึง 3.2-3.3 ได้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X