> SET > AOT

30 กรกฎาคม 2022 เวลา 10:00 น.

เดือน ส.ค. เตรียมเก็บ AOT รับประเด็นบวก

#ทันหุ้น - ประเด็นที่ AOT ได้ประโยชน์ช่วงนี้เพราะการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลังจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มกลับมาเพราะไทยเปิดประเทศผ่านการยกเลิก Thailand Pass ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2565 ทำให้เที่ยวบินทั้งต่างประเทศและในประเทศเพิ่ม ประกอบกับข้อมูลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬารายงานนักท่องเที่ยวต่างชาติครึ่งปีแรกขึ้นไปแตะ 2 ล้านราย ทำให้คาดหวังว่า หลังจากนี้การท่องเที่ยวไทยจะช่วยเศรษฐกิจไทย และเหตุที่ทำให้เราคาดหวังว่าจะเป็นยุคของการท่องเที่ยวไทย เพราะวีซ่าเผยผลสำรวจแผนการท่องเที่ยวระดับโลกของวีซ่า (Visa Global Travel Intentions Study ) โดยเป็นผลสำรวจที่ศึกษาเกี่ยวกับเทรนด์และพฤติกรรมการท่องเที่ยวของผู้เดินทาง 17,500 ราย จาก 27 ประเทศทั่วโลก พบว่าประเทศไทยได้ถูกจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวลำดับ 4 ที่น่าเดินทางไปเยือนมากที่สุดในโลก เป็นรองเพียง 3 ประเทศได้แก่ สหรัฐฯ ,สหราชอาณาจักร ,และอินเดียเท่านั้น

จากแนวโน้มที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยเพิ่มธุรกิจเริ่มที่คิดถึงว่าจะได้ประโยชน์ คือ สนามบิน เป็นอย่างแรก และ AOT มีสนามบินอยู่ใน

ธุรกิจถึง 6 แห่งที่ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศได้แก่ 1.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 2.ท่าอากาศยานดอนเมือง 3.ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 4.ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย 5.ท่าอากาศยานภูเก็ต และ6.ท่าอากาศยานหาดใหญ่ จากปัจจัยที่กล่าวมาทำให้ AOT มีความน่าสนใจในการลงทุนต่อจากนี้


กลยุทธ์การลงทุน AOT

Long 66-67 บาท
เป้าหมาย 70-72 บาท
จุด Stop Loss65 บาท


ที่มา : บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน คลาสสิก ออสสิริส จำกัด



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X