> ประกัน >

27 กรกฎาคม 2022 เวลา 20:05 น.

BTS เข้าสู่วงการประกันชีวิต ส่งแรบบิทไลฟ์เข้าชิงท็อป10

#แรบบิทไลฟ์ #ทันหุ้น แรบบิท ไลฟ์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือของบีทีเอส กรุ๊ป เข้าสู่วงการประกันชีวิตเต็มสูบ ส่ง แรบบิท ไลฟ์ ชิงส่วนแบ่งตลาด เป้าหมาย ท็อป 10 ใน 3 ปี ผู้บริหารเผย น้องใหม่ธุรกิจ แต่ทีมงาน เก๋าวงการประกัน พร้อมเจาะคนรุ่นใหม่


นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ แรบบิท ไลฟ์ กล่าวว่า แรบบิท ไลฟ์ เป็นบริษัมภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือของบีทีเอส กรุ๊ป อาจดูเหมือนเป็นน้องใหม่ในวงการธุรกิจประกัน แต่ในความเป็นจริงบริษัทมีทีมผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตยาวนานกว่า 25 ปี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจธุรกิจนี้เป็นอย่างดี 


สำหรับตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยนั้น นายกรณ์มองว่า มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะบกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังไม่มีประกันชีวิตเป็นของตัวเอง ฉะนั้นโอกาสในการขายประกันชีวิตยังมีอยู่สูง ซึ่งบริษัทตั้งเป้าการเป็น 1 ใน 10 ของตลาดธุรกิจประกันชีวิตได้ภายใน 3 ปี


“จากการวิจัยทางการตลาดของเราพบว่า ปัจจุบันคนรุ่นใหม่มีการใช้ชีวิตแบบ New Mindset ในการทำประกันที่นึกถึงตัวเองมากขึ้น เพื่อตอบสนองกับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เนื่องจากในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ทั่วโลกเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย ผู้คนจึงมีความจำเป็นที่ต้องปรับตัวเพื่อให้ผ่านสถานการณ์ดังกล่าวไปให้ได้ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของชีวิต สุขภาพ หรือการเงินเพียงเท่านั้น แต่ผู้บริโภคยังต้องการตัวเลือกที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับในแต่ละช่วงของชีวิต"


บริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีตัวเลือกที่หลากหลาย อาทิ ประกันชีวิตเพื่อคนที่คุณรัก (Level Up Protection), ประกันออมเงินเพื่ออนาคต (Level Up Saving), ประกันสุขภาพ (Level Up Health), ประกันเพื่อการลงทุน (Level Up Wealth) และประกันออมเงินเพื่อชีวิตหลังเกษียณ (Level Up Life Rewards) เป็นต้น ซึ่งความพิเศษคือลูกค้าสามารถจัด package ซื้อแผนสัญญาเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ผ่านช่องทางการขายแบบ Omni-Channel ที่สะดวกรวดเร็วไร้รอยต่อ และพร้อมให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญของบริษัท


นอกจากนี้ การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างกลุ่มธุรกิจในเครือของ BTS Group ที่สามารถมา MIX และ MATCH ธุรกิจในเครือเข้าด้วยกัน ยิ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X