> Digital Coin >

30 กรกฎาคม 2022 เวลา 11:55 น.

PRX Metaverse เปิดตัว"ชิตพล มั่งพร้อม" CEO คนใหม่

#ทันหุ้น-พีอาร์เอ็กซ์ เมตาเวิร์ส เปิดตัว CEO คนใหม่นายชิตพล มั่งพร้อม โดยมีประวัติการศึกษาและการทำงาน โดยจบสายวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นรากฐานที่แข็งแรงเพื่อต่อยอดไปทางด้านเทคโนโลยี บริษัทแรกที่เป็นหลักฐานของความสำเร็จเลยก็คือ Zanroo, Inc. ก่อตั้งโดยนายชิตพลช่วงปี 2556 ภายในปีแรกที่เพิ่งเริ่มก่อตั้งคุณไฟต์พาบริษัทบุกออกสู่ตลาดกว่า 20 ประเทศทั่วโลก รวมมูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท


ประวัติคร่าวๆ เกี่ยวกับ Zanroon, Inc. เป็นบริษัทเทคโนโลยีเก็บข้อมูลด้วยการสร้างระบบนิเวศน์เป็นของตัวเองขึ้นมา ประกอบไปด้วย social listening หรือการเข้าถึงการเคลื่อนไหวบนโลกโซเชี่ยล พูดถึงธุรกิจอย่างไรบ้าง data analytic หรือการวิเคราะห์ข้อมูล chatbot หรือการใช้หุ่นยนต์คุยกับลูกค้า และ desk หรือการกระจายงานให้แผนกดูแลลูกค้า Zanroo, Inc. เชื่อมั่นในพลังของปัญญาประดิษฐ์และข้อมูลที่จะเข้ามาพัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตของมนุษย์ เมื่อมีการจัดการข้อมูลทีดีมากเท่าไหร่ ธุรกิจก็จะยิ่งเห็นภาพชัดเจนและพัฒนาได้อย่างตรงจุด


อีกหนึ่งบริษัทที่นายชิตพลต์ก่อตั้งขึ้นมาอยู่ในสายของข้อมูลและเทคโนโลยีอีกเช่นกัน นั่นก็คือ Innovation of Experience บริษัทมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่ทางด้านข้อมูล โฟกัสที่การใช้ข้อมูลและนวัตกรรมใหม่ๆ มาเชื่อมลูกค้าจากออนไลน์และร้านค้าเข้าด้วยกัน ให้บริการทางด้านการพัฒนาระบบ นวัตกรรมการจัดเก็บข้อมูล การติดตามแคมเปญการตลาด การทำภาพสวยงามลงสื่อ ไปจนถึงการคิดวิธีการสื่อสารกับลูกค้าและผู้อ่าน Innovation of Experience ดูแลลูกค้ารอบด้าน


จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้นายชิตพล มีความพร้อมที่จะพา PRX Metaverse เติบโตทั้งฝั่งการตลาด การพัฒนา และคอมมูนิตี้อย่างแน่นอน CEO และทีมงานเตรียมงานอย่างหนักเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาอย่างดีที่สุด เตรียมรอโปรดักและอ่านไวท์เปเปอร์รอได้เลย ว่าอยากได้ที่ดินผืนไหนบน PRX Metaverse


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X