> บาดตาเซียน > BDMS

04 สิงหาคม 2022 เวลา 06:50 น.

BDMS มาแบบนี้ ดีๆ ซักรอบได้ไหม

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็เกี่ยวกับ ตลาด หรือ SET Index ด้วยเลยแล้วกัน ไหนๆ ก็ขึ้นมา ดีๆ แบบนี้แล้ว ก็ยังขอแบบ ดีๆ ซักรอบ ได้ไหม เหมือนๆ ที่เคยกล่าวไว้ แต่ดีๆ ซักรอบ นั้น จะได้แค่ไหน หรือ จะหวังแบบฝ่าด่านแนวต้านพื้นที่ 1600-1610 ไปได้เลยหรือไม่ ผ่านได้แล้วจะไปได้ถึงไหน… จะหวัง ทางดีๆ ให้หลายๆ ท่านดีใจเกินไป ก็ไม่ใช่ เพราะทุกอย่าง มันต้องอยู่ในเงื่อนไข ที่จะต้องให้หวังได้ด้วยนะ เอาอย่างแรก ถ้าใน 2 วันที่ผ่านมา เล่นขึ้นมายืนแกว่งๆ เหมือนจะเอาไงแน่ จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ยิ่งวันวาน ยิ่งออกอาการเหมือนจะเซๆ แต่พอท้ายๆ กลับขึ้นมาปิดได้สวยพอสมควรเลย ดังนั้น เงื่อนไข ก็ต้องอยู่ที่ว่า ห้ามต่ำกว่า 1580 ลงมาก่อน ถึงจะยังมีลุ้นต่อได้ และนั่นจะหมายถึง การมีลุ้น ผ่านพื้นที่ 1600-1610 ไปได้ด้วยเลยนะ และ ดีๆ ซักรอบ ก็จะมองกันต่อไปอีกสักระยะ ไม่ใช่แค่ขึ้นมาจากระดับ 1520 และจะจบที่ 1595+/- อะไรแค่นี้… หากการผ่านระดับพื้นที่ 1600-1610 ไปได้ เราจะคาดหวังการขึ้นได้ถึงระดับพื้นที่ 1700+/- (1690-1710) กันเลยก็ได้นะ หรือ เรียกกว่า ขึ้นไปทดสอบพื้นที่ High เดิม กันอีกทีนั่นแหละ แล้วก็อย่างที่เคยกล่าวไว้ในบทวิเคราะห์ด้านปัจจัยทางเทคนิค และในการ LIVE ทางเพจ UTRADE Thailand ว่าการขึ้น ดีๆ ซักรอบนั้น อาจจะยังไม่ใช่ การขึ้นของคลื่น 5 นะ การขึ้นไปได้ถึงระดับดังกล่าวได้ ก็ยังจะมี โอกาส พลิกลงมาต่ำๆ อีกครั้งได้ ซึ่งจะลงมาที่ 1520+/- หรือ ต่ำกว่าเล็กๆ ก็ยังได้เลยนะ… เอาเป็นว่า ถึง ตรงนี้แล้ว ถ้าจะหวังให้ได้อย่างที่กล่าวมาทั้งหมดนี้นั้น ก็ต้องห้ามต่ำกว่า 1580 (หลุด 1560 นี่ จบเลย)

 

ดูตามเกม… ก็เล่นแกว่งออกข้างมาสักระยะแล้ว เหมือนๆ จะเกรงใจแนวต้านอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าผ่านแนวต้านใหญ่ๆ ไปได้ การขึ้นดีๆ ซักรอบ ก็อาจจะหวังได้ไกลๆ ไม่ใช่น้อยเลยนะ หุ้นพื้นฐานด้วย


แนวรับ : … 27.50-27.25 หรือ สู้ได้ถึง ไม่ต่ำกว่า 27.0

เป้าหมาย : … 39.0-40.0 เป็นเป้าหมายของรูปแบบ MA.


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X