> จัดเต็มข่าว PR >

05 สิงหาคม 2022 เวลา 14:09 น.

SAM จัดมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ เปิดโอกาสลูกค้าปรับโครงสร้าง

SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย สนองนโยบายปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือนของภาครัฐ เปิดโอกาสลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL เกือบ 500 รายเข้าร่วมงาน “มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน” ครั้งที่ 70 จัดโดยกรมบังคับคดี จังหวัดนนทบุรี


นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM สนองนโยบายปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือนของภาครัฐ เข้าร่วมงาน “มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน” ครั้งที่ 70 จัดโดยกรมบังคับคดีจังหวัดนนทบุรี ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 9.00 น. - 16.30 ณ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยมีสถาบันการเงินต่างๆ เข้าร่วมงาน 11 แห่ง และครั้งนี้ SAM ได้ออกจดหมายเชิญลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL ที่มีหลักประกันและมีภูมิลำเนาในเชตกรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี ที่มีสถานะทางกฎหมาย พิพากษาแล้วและยังไม่มีคดีล้มละลาย ประมาณ 450 ราย คิดเป็นภาระหนี้รวมประมาณ 1,700 ล้านบาท


ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ได้เข้ามาไกล่เกลี่ย เจรจา ปรึกษา หาข้อยุติการบังคับคดีและแก้ไขปัญหาหนี้สินร่วมกัน รวมทั้งเป็นทางเลือกในกระบวนการยุติธรรมและช่วยลดค่าใช้จ่าย


สำหรับลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL ของ SAM ที่ได้รับจดหมายเชิญ สามารถติดต่อและเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันและเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ ภายในงานฯ มีมาตรการลดความแออัด รักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19ตามข้อกำหนดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยขอให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานแสดงผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมง ณ จุดตรวจคัดกรอง และวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X