> บาดตาเซียน > SICT

17 สิงหาคม 2022 เวลา 06:50 น.

SICT หน้างาน อาจจะง่ายกว่า

#SICT #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จะว่าไป ความล้าสมัยของเทคนิค หรือ ความไม่มีประสิทธิภาพ ที่ดีเหมือนก่อน ก็มีอยู่เหมือนกันนะครับ ซึ่งก็เป็นไปตามกาลเวลาและความนิยม… หวังว่าหลายๆ ท่าน อาจ จะเคยเห็นหรือผ่านยุคหนึ่งมาแล้วแน่ๆ… ยุคที่เรื่องของการใช้ปัจจัยทางเทคนิคกำลังเฟื่องฟู หรือ เป็นที่นิยม หรือเรียกง่ายๆ ว่า เป็นเรื่องฮิตในวงการหุ้นเลยก็ว่าได้… ท่านคงจะเคยเห็น การเปิดคอร์สเรียน คอร์สสอน ในเรื่องของการวิเคราะห์ด้วยปัจจัยทางเทคนิคมากมาย และบางคอร์สนั้น ราคาก็สมเหตุสมผล แต่ก็อาจจะ มีบางคอร์ส ที่ท่านอาจจะต้องถามเลยว่า จะวิเศษขนาดไหน ถึงได้มีราคา เกินครึ่งแสน หรือบางที เป็นแสน แต่ก็นะ ก็ยังมีบุคคลที่สนใจ เรียนคอร์สต่างๆ ไปตามกำลังทรัพย์ ใครมีมากก็เรียนแพงๆ เพื่อจะได้เคล็ดลับ หรือเหนือชั้นกว่า ส่วนใครมีน้อย ก็เรียนคอร์สธรรมดาๆ ลงมา… แต่เชื่อหรือไม่ สุดท้ายแล้ว ในเมื่อทุกคนมี ความรู้เหมือนกันโดยส่วนใหญ่แล้ว (ตำราไม่ต่างกันหรอกโดยแก่นแท้) อะไรจะเกิดขึ้นกับการใช้เครื่องมือ ทางเทคนิคต่างๆ ที่เรียนมา ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้น เหนือเมฆก็เคยกล่าวไปแล้ว และมันเป็นข้อจำกัดข้อหนึ่งอยู่แล้ว การจะเรียนในวันหยุด การจะเรียนจากสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว หรือ ตลาดปิดไปแล้ว หรือ เรียนจากกราฟที่มัน ผ่านมาแล้วนั้น เราก็เรียนรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากสถิติ ที่มันมักจะเป็น หรือ ความน่าจะเป็นต่อไป ก็จะ มาจากสถิติที่เกิดขึ้นแล้ว… ในยุคนี้ จึงไม่แปลกใจ ที่อะไรๆ ก็ไม่เป็นไปตามคาดก็ได้ และยุคนี้ หรือ ต่อไปอีก สักระยะหนึ่ง เราอาจจะได้เห็น “การพาเทรด” ในเวลาซื้อขายสดๆ ก็ได้ (เริ่มมีแล้วใน คริปโต และทอง นะ)

 

ดูตามเกม… เรื่องของ การพาเทรด หรือ แนะนำการเทรดสดๆ เป็นเกมหน้างานอย่างหนึ่ง แต่ท่านรู้หรือไม่ว่า คนที่อยู่วงในวงการ (มีสังกัด) ทำไม่ได้เต็มตัวนะ แต่คนนอกวงการ ทำกันได้สบายเลย


แนวรับ : … 7.75-7.50 ยังน่าสนใจ การต่ำกว่า 7.50 ดูไม่สวย

เป้าหมาย : … 9.00-9.20 และ ยังคาดหวัง เกิน 9.20 ได้อีกด้วย


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X